Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ ra mắt website cho người dân đăng ký nhận bộ kit xét nghiệm COVID-19 miễn phí, giao tận nhà

Chính phủ liên bang Mỹ vừa ra mắt trang web để người dân có thể đăng ký nhận bộ kit xét nghiệm COVID-19 miễn phí. Bộ kit nói trên sẽ được giao tận nhà bởi Bưu điện Mỹ (USPS).
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 19/01/2022 12:34 PM
Mỹ ra mắt website cho người dân đăng ký nhận bộ kit xét nghiệm COVID-19 miễn phí, giao tận nhà
Hình ảnh trang chủ website nhận kit xét nghiệm miễn phí. Quý vị click vào nút Order Free At-Home Tests màu xanh để điền thông tin.

Bắt đầu từ thứ Ba ngày 18 tháng 1, website đặt hàng bộ kit xét nghiệm COVID-19 miễn phí của chính phủ liên bang covidtests.gov đã đi vào hoạt động. Người dân Mỹ có thể truy cập website này để nhận kit xét nghiệm miễn phí.

Theo website, mỗi nhà ở Mỹ được đặt 4 bộ kit xét nghiệm COVID-19 miễn phí, và những đơn đặt hàng sẽ được giao bởi Bưu điện Mỹ (USPS) trong thời gian từ 7-12 ngày.

Từ ngày 19 tháng 1, covidtests.gov chính thức hoạt động và mỗi người dân Mỹ sẽ được nhận 8 bộ xét nghiệm mỗi tháng. Nghĩa là một gia đình 4 người sẽ được nhận tới 32 bộ kit mỗi tháng.

Theo dữ liệu của chính phủ, chỉ trong ngày thứ Ba đã có hơn 750,000 người truy cập website, nhưng không rõ số lượng đơn đặt hàng thành công.

#covid-19Viết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)