Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ thu hồi 60 tấn thịt bò nghi nhiễm vi khuẩn E. coli trên toàn quốc

Mới đây, một công ty ở tiểu bang New Jersey đã thu hồi hơn 60 tấn thịt bò xay trên toàn nước Mỹ do số thịt này bị nghi nhiễm vi khuẩn E. coli.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 27/04/2022 10:04 AM
Mỹ thu hồi 60 tấn thịt bò nghi nhiễm vi khuẩn E. coli trên toàn quốc
Hình ảnh 1 trong những nhãn mác bị thu hồi - Nguồn: USDA.

Ngày 26 tháng 4, báo USA Today cho biết, Công ty Lakeside Refrigerated Services ở tiểu bang New Jersey đã thu hồi hơn 60 tấn thịt bò xay trên toàn quốc do số thịt này có thể đã bị nhiễm vi khuẩn E. coli.

Được biết, số thịt bò xay nói trên do Công ty Lakeside Refrigerated Services sản xuất trong thời gian từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 8 tháng 4. Các sản phẩm bị thu hồi được bán dưới các nhãn như: Thomas Farms, Nature’s Reserve, Tajima...

Các sản phẩm này đã được chuyển đến các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Do đó, việc thu hồi có thể ảnh hưởng đến các sản phẩm làm từ thịt bò xay tại Mỹ.

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) cho biết:

Cơ quan giám sát y tế đã phát hiện ra vấn đề trong cuộc kiểm tra sản phẩm nhập khẩu định kỳ của Cơ quan Kiểm tra và an toàn thực phẩm (FSIS).

FSIS cho hay:

Số thịt bò nhiễm vi khuẩn E. coli có thể vẫn còn trong tủ lạnh của người tiêu dùng, do đó những khách hàng đã mua sản phẩm này không nên sử dụng.

USDA cũng cảnh báo người tiêu dùng nên vứt bỏ những sản phẩm này hoặc trả chúng lại nơi bán. Bởi nếu ăn phải thực phẩm nhiễm vi khuẩn E. coli, người dùng có thể sẽ bị một loạt các triệu chứng như: phân lỏng và có máu, nôn mửa...

#new jerseyViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)