Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ tóm gọn hơn 100 tội phạm buôn người bao gồm cả giáo viên và y tá

Lực lượng cảnh sát ở quận Hillsborough, tiểu bang Florida đã bắt 123 tội phạm liên quan đến các vụ buôn người trong vòng 3 tháng qua.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 13/01/2024 03:31 AM
Mỹ tóm gọn hơn 100 tội phạm buôn người bao gồm cả giáo viên và y tá
Cảnh sát quận Hillsborough công bố danh tính tội phạm buôn người liên quan tới vụ việc. Ảnh: FOX 13 TAMPA BAY

Ngày 11 tháng 1, Văn phòng cảnh sát trưởng quận Hillsborough, tiểu bang Florida cho biết: “123 tội phạm liên quan đến các vụ buôn người trong vòng 3 tháng qua đã bị bắt. Các vụ bắt giữ do đội phòng chống buôn người của chúng tôi thực hiện vượt xa những con số thống kê được cập nhật”.

“Đây là cam kết của chúng tôi trong việc bảo vệ những người vô tội và thể hiện nỗ lực bền bỉ trong việc đảm bảo an toàn cho những người yếu thế của cộng đồng”, cảnh sát trưởng Chad Chronister cho biết.

Tất cả 123 người bị bắt nói trên bao gồm cả giáo viên, y tá và huấn luyện viên thể thao tại các trường trung học. Tất cả họ đều bị cảnh sát buộc tội buôn người hoặc có liên quan đến tội phạm buôn người.

Được biết, để tóm gọn được những tội phạm này, cảnh sát đã đóng giả là trẻ vị thành niên, người môi giới mại dâm hoặc phục kích tại nhà nghỉ, khách sạn. Kế hoạch truy quét được thực hiện chủ yếu vào những ngày nghỉ lễ, thời điểm trẻ em không đi học và có nhiều thời gian để sử dụng mạng xã hội.

Kể từ khi đội phòng chống buôn người được thành lập, đơn vị này đã bắt giữ tổng cộng 604 tội phạm và giải cứu 28 nạn nhân khỏi vòng vây của nạn buôn người.

#florida#tội phạm#buôn ngườiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)