Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ xác nhận đã thả thi thể trùm khủng bố IS xuống biển như đã làm với Osama bin Laden

Cũng như những gì đã làm với Osama bin Laden, quân đội mỹ cũng đã thả thi thể của Abu Bakr al-Baghdadi xuống biển ở một địa điểm bí mật
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 29/10/2019 12:23 PM
Mỹ xác nhận đã thả thi thể trùm khủng bố IS xuống biển như đã làm với Osama bin Laden
Ảnh Al-Furqan Media

Theo AFP đưa tin vào 29 tháng 10 thì quân đội mỹ đã quyết định thả thi thể của Abu Bakr al-Baghdadi, thủ lĩnh của nhóm hồi giáo IS xuống biển. Và ngay sau đó thì một quan chức Lầu Năm Góc cũng đã xác định thông tin trên.
 
Ông này cho biết là thi thể của Abu Bakr al-Baghdadi đã được thả xuống biển tại một địa điểm bí mật tương tự điều mà họ đã làm với thi thể của Osama Bin Laden.
 
Cũng theo Reuters thì có 2 quan chức Mỹ nói rằng nước Mỹ rất nhân đạo, trước khi thả thi thể của Abu Bakr al-Baghdadi xuống biển bằng máy bay thì họ cũng thực hiện một số nghi thức tôn giáo cho y.
 
Ông Mark Milley, chủ tịch hội đồng tham mưu thì thi thể được chuyển tới trung tâm an ninh để tiến hành các giám định ADN để biết chắc chắn rằng đó là Abu Bakr al-Baghdadi rồi mới thả xuống biển.

#trùm khủng bố is#abu bakr al-baghdadiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo AFP và Reuters
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)