Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New Jersey: Truy nã nghi phạm đặc biệt nguy hiểm đã giết ít nhất 5 người tại 2 tiểu bang khác nhau

Tiểu bang New Jersey đang phát lệnh truy nã đối với một nghi phạm đặc biệt nguy hiểm, được cho là kẻ đã gây ra cái chết của 5 người ở hai tiểu bang New Mexico và New Jersey.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 10/03/2021 12:52 PM
New Jersey: Truy nã nghi phạm đặc biệt nguy hiểm đã giết ít nhất 5 người tại 2 tiểu bang khác nhau
Nghi phạm bị truy nã Sean Lannon, 47 tuổi - Nguồn: Cảnh sát.

Hôm thứ Ba ngày 9 tháng 3, giới chức tiểu bang New Jersey cho biết họ đã ra lệnh truy nã một nghi phạm được cho là có liên quan đến những vụ giết người khiến 5 người chết xảy ra tại hai tiểu bang. Đây là một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm và có vũ khí đang lẩn trốn ở trong cộng đồng, theo giới chức địa phương.

Theo phòng công tố Gloucester County, danh tính của kẻ bị truy nã là Sean Lannon, 47 tuổi, bị nghi ngờ là hung thủ của vụ giết người xảy ra tại East Greenwich vào hôm thứ Hai.

Ngoài ra, nghi phạm còn được cho là kẻ đã trực tiếp gây ra cái chết của 4 người khác ở sân bay quốc tế Albuquerque, tiểu bang New Mexico, với một trong các nạn nhân là vợ cũ của Lannon, cô Jennifer Lannon, 39 tuổi.

Trong lệnh truy nã, giới chức mô tả Lannon là người da trắng, cao 5ft9, nặng khoảng 140 đến 165 pounds, mắt xanh và đầu bị hói. Nghi phạm sử dụng một chiếc xe hơi Honda CR-V đời 2018 màu xanh dương, với bảng số New Jersey để di chuyển.

Giới chức cảnh báo Lannon là kẻ đặc biệt nguy hiểm, người dân không nên tới gần nghi phạm và cần phải báo cho nhà chức tranh ngay khi phát hiện nghi phạm.

#new jerseyViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)