Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New York: Cụ bà gốc Á 65 tuổi bị hành hung, đạp vào mặt tại khu trung tâm Manhattan mà không có ai can ngăn

Không chỉ đơn thuần là một vụ tấn công nhắm vào người gốc Á, mà vụ việc này còn cho thấy sự vô cảm của người Mỹ đối với công đồng người gốc Á tại đây.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 30/03/2021 03:49 PM
New York: Cụ bà gốc Á 65 tuổi bị hành hung, đạp vào mặt tại khu trung tâm Manhattan mà không có ai can ngăn
Hình ảnh nghi phạm tấn công cụ bà 65 tuổi - Nguồn: WINS Radio New York.

Trưa thứ Hai ngày 29 tháng 3, một người phụ nữ gốc Á, 65 tuổi đã bị một người đàn ông tấn công giữa phố tại New York. Mặc dù xung quanh có rất nhiều người qua lại, nhưng không một ai vào can ngăn.

Theo hình ảnh được sở cảnh sát thành phố New York (NYPD) cung cấp, người phụ nữ này đang đi trên đường ở khu trung tâm Manhattan vào trưa ngày Thứ Hai, thì bất ngờ có một người đàn ông đến gần và đá liên tiếp vào bụng, đạp vào mặt và buông ra những lời lẽ phân biệt chủng tộc với nạn nhân.

Trong suốt quá trình hành hung, không có bất kỳ ai tới can ngăn dù nơi đó có rất nhiều người qua lại. Hung thủ sau đó thản nhiên rời khỏi hiện trường mà không gặp chút khó khăn nào.

Nạn nhân sau đó đã được đưa vào bệnh viện chữa trị với nhiều thương tích trên người.

Đáng chú ý, có người thậm chí còn tạm dừng công việc để đứng xem vụ hành hung và một người đàn ông mặc vest còn đóng cánh cửa vào tòa nhà, dù nạn nhân đang nằm đau đớn ở trước sảnh.

Theo NYPD thì chỉ trong năm nay, đã có ít nhất 33 vụ tấn công nhắm vào những người gốc Á tại đây.

#new yorkViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)