Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New York: Nữ giáo viên bị sa thải vì mút núm vú một người đàn ông khi đang dạy trực tuyến qua Zoom

Một giáo viên của một trường trung học tại New York đã bị sa thải sau khi có những hành vi tình dục không đứng đắn như mút núm vú một người đàn ông khi đang dạy trực tuyến (online) qua Zoom.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 09/05/2021 06:16 PM
New York: Nữ giáo viên bị sa thải vì mút núm vú một người đàn ông khi đang dạy trực tuyến qua Zoom
Trường Trung học Toán, Khoa học & Kỹ thuật Columbia ở New York - Nguồn: Google Maps.

Một giáo viên gốc Tây Ban Nha đã bị Trường Trung học Toán, Khoa học & Kỹ thuật Columbia ở New York sa thải sau khi các nhà điều tra phát hiện cô đã thực hiện "hành vi tình dục không phù hợp" trong một lớp học trực tuyến qua Zoom.

Khi các học sinh đang trong phòng học trực tuyến trên ứng dụng Zoom thì cô Amanda K. Fletcher, 37 tuổi, giáo viên của trường, đã "mút núm vú của một nam giới ngực trần không rõ danh tính" và làm một số hành động khiêu khích đối phương, theo Ủy viên điều tra đặc biệt (SCI) đối với các trường học.

Trước đó, các sinh viên đã xem cô Fletcher "ăn mì spaghetti" với người đàn ông mà cô ấy mút núm vú, SCI cho biết trong một báo cáo.

Sau khi thực hiện xong hành vi tình dục không đúng đắn trên, Fletcher "tiếp tục quay trợ giảng dạy và thảo luận về nội dung bài học", một học sinh cho biết.

Video ghi lại vụ việc được chia sẻ trên Snapchat và nhiều phương tiện truyền thông, mạng xã hội khác.

Vụ việc xảy ra vào ngày 30 tháng 9 năm 2020, hai tuần sau khi Sở Giáo dục thành phố (DOE) bắt đầu triển khai các lớp học trực tuyến cho năm học 2020-2021.

#new yorkViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)