Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New York tuyên bố tình trạng khẩn cấp sau khi số ca nhiễm Virus Corona vượt quá 75 người

Mới đây nhất thống đốc tiểu bang New York, ông Andrew Cuomo đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại đây sau khi số ca nhiễm tăng lên khoảng 76 người.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 07/03/2020 01:29 PM
New York tuyên bố tình trạng khẩn cấp sau khi số ca nhiễm Virus Corona vượt quá 75 người
Ông Andrew Cuomo trong buổi thông cáo báo chí

Đứng trước tình hình số ca nhiễm ngày một tăng mạnh tại tiểu bang New York, vào trưa hôm nay thống đốc tiểu bang New York, ông Andrew Cuomo đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại đây.

Theo thống đốc Andrew Cuomo thì việc tuyên bố tình trạng khẩn sẽ giúp xúc tiến việc cung cấp thêm công cụ kiểm tra cũng như bổ sung thêm nguồn lực và kinh phí để phục vụ cho việc phòng dịch COVID-19 tại tiểu bang.

Chỉ trong vài ngày qua con số ca nhiễm tại tiểu bang New York đã tăng rất nhanh, trước đó mới chỉ 22 và sau 1 ngày lên 44 và cho đến trưa hôm nay, Thứ 7 ngày 7 tháng 3 con số này đã tăng lên 76 ca và có thể tăng thêm nữa.

Dưới đây là chi tiết về số ca nhiễm tại tiểu bang New York:

New York City: 11 người.Westchester County: 57 người.Rockland County: 2 người.Nassau County: 4 người.Saratoga County: 2 người.

Cũng theo thống đốc Andrew Cuomo, việc tuyên bố tình trạng khẩn sẽ cung cấp thêm $30 triệu để giúp cho việc mua thêm thiết bị kiểm tra cũng như các trang thiết bị cần thiết khác cho nhân viên y tế.

Hiện tại thì tình hình dịch ở Mỹ đang diễn biến ngày một nhanh hơn, trước tiểu bang New York thì cũng đã có một số tiểu bang khác tuyên bố tình trạng khẩn và tính đến giờ cả nước Mỹ có hơn 400 ca nhiễm và 19 người chết.

#covid-19#virus corona#new yorkViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo New York Post & CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)