Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

New York: Xả súng như "chiến tranh Việt Nam" ở Rochester, khiến 2 người chết và ít nhất 14 người bị thương

Một vụ xả súng đẫm máu đã xảy ra tại thành phố Rochester, tiểu bang New York khiến 2 người chết và ít nhất 14 người khác bị thương nặng.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 19/09/2020 11:39 AM
New York: Xả súng như
Đại diện RPD phát biểu với giới truyền thông về vụ nổ súng nói trên (Ảnh từ Twitter Tyler Brown 13 WHAM)

Rạng sáng thứ Bảy ngày 19 tháng 9, một vụ xả súng đẫm máu đã xảy ra tại một bữa tiệc sân sau ở Rochester, tiểu bang New York khiến ít nhất hai người chết và 14 người bị thương.

Ngay sau vụ việc, cảnh sát đã có mặt tại Rochester Public Market, khu vực xảy ra vụ việc trên vào lúc 2 giờ sáng.

Theo một nhân chứng, người này nói rằng khung cảnh của vụ xả súng giống như "chiến tranh Việt Nam". Hiện không rõ có bao nhiêu nghi phạm tham gia vào vụ xả súng đẫm máu này.

Xe cảnh sát vây kín hiện trường tại Rochester, tiểu bang New York (Associated Press)Xe cảnh sát vây kín hiện trường tại Rochester, tiểu bang New York (Associated Press)

Cảnh sát trưởng tạm thời của sở cảnh sát Rochester, ông Mark Simmons đề nghị bất kỳ ai có thông tin liên quan tới vụ việc vui lòng trợ giúp để họ sớm tìm ra những kẻ phải chịu trách nhiệm cho những nạn nhân.

Theo ông Mark, nạn nhân của vụ xả súng là một người đàn ông và một phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 22, còn những người bị thương thì không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Rochester nổi lên gần đây sau khi video ghi lại vụ việc nhóm cảnh sát của thành phố đã trùm đầu Daniel Prude, một người đàn ông da đen đến tắc thở. Vụ việc khiến cảnh sát trưởng Rochester phải từ chức.

#new york#xả súng#rochester, new york#rochesterViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)