Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nga đã tấn công Ukraine và chính quyền Biden cho biết sẽ không gửi quân đội đến để chống lại Nga

Mới đây thư ký Nhà Trắng cho biết chính quyền Biden sẽ không đưa quân đội tới Ukraine để ngăn chặn Nga, thay vào đó sẽ là những đòn trừng phạt nhắm vào quốc gia này.
Hoa KỳThế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 24/02/2022 09:48 AM
Nga đã tấn công Ukraine và chính quyền Biden cho biết sẽ không gửi quân đội đến để chống lại Nga
Ảnh minh họa - Nguồn: Fox News.

Phát biểu vào tối thứ Tư ngày 23 tháng 2, Thư ký Nhà Trắng Jen Psaki cho biết Mỹ sẽ không gây chiến với Nga hay đưa quân đội tới Ukraine để chiến đấu với Nga.

Bà Jen Psaki phát biểu trước báo giới:

Đây không phải là quyết định mà Tổng thống Joe Biden sẽ đưa ra. Chúng tôi sẽ không gây chiến với Nga cũng như đem quân đội chiến đấu với Nga.

Khi được hỏi liệu có khả năng binh sĩ Mỹ được đưa tới Ukraine để ngăn Nga đánh chiếm thủ đô Kiev cũng như lãnh thổ Ukraine, bà Psaki trả lời rằng:

Tôi không biết phải nói thêm bao nhiêu lần nữa. Sẽ không có kịch bản Tổng thống Biden gửi quân đội Mỹ đến Ukraine để chống lại Nga.

Trước đó, chính quyền Tổng thống Joe Biden cũng đã đưa ra một số lệnh trừng phạt đối với các doanh nghiệp, cá nhân của Nga, cũng như đưa ra các hạn chế đối với hoạt động kinh doanh của công dân Mỹ tại các hai quốc gia mới ly khai khỏi Ukraine là Cộng hòa Donetsk và Cộng hòa Lugansk.

Vào ngày 21 tháng 2, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký công nhận nền độc lập của Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) và Cộng hòa Nhân dân Lugansk (LPR). Ngay sau khi ký sắc lệnh, ông Putin lập tức triển khai quân đội tới "duy trì hoà bình" tại hai khu vực mới ly khai này.

#ukraine#ngaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)