Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nga nói Mỹ là chủ mưu trong vụ ám sát Tổng thống Putin nhưng không đưa bằng chứng

Nga tố Mỹ là chủ mưu trong vụ ám sát Tổng thống Putin bằng máy bay không người lái (drone), tuy nhiên không nêu ra chứng cứ.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 04/05/2023 06:25 PM
Nga nói Mỹ là chủ mưu trong vụ ám sát Tổng thống Putin nhưng không đưa bằng chứng

Sau khi cáo buộc Ukraine thực hiện vụ tấn công bằng 2 drone nhằm ám sát Tổng thống Putin, Nga lại chuyển sang tố Mỹ chủ mưu vụ việc, nhưng Điện Kremlin không đưa ra bằng chứng cho cáo buộc này.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov tuyên bố: “Washington là quốc gia đưa ra quyết định liên quan đến các cuộc tấn công như vậy chứ không phải từ Ukraine. Kiev chỉ làm những gì họ được bảo phải làm”.

Ngày 3 tháng 5, Ukraine đã phủ nhận việc tấn công Tổng thống Nga Putin hay Điện Kremlin. Tổng thống Zelensky nhấn mạnh: “Chúng tôi chỉ chiến đấu trên lãnh thổ của mình”.

Liên quan đến vụ tấn công nói trên, Mỹ cũng phủ nhận cáo buộc ám sát Putin, Washington khẳng định chỉ trang bị vũ khí cho Ukraine để tự vệ.

Peskov cho hay: “Tổng thống Putin vẫn làm việc tại văn phòng của ở Điện Kremlin như bình thường trong ngày 4 tháng 5.”

Được biết, sau vụ tấn công vào ngày 2 tháng 5, Nga đã thắt chặt an ninh hơn trước thềm cuộc duyệt binh kỷ niệm chiến thắng phát xít ngày 9 tháng 5.

#ngaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)