Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nga tuyên bố có thể tiêu diệt toàn bộ số tiêm kích F-16 của Mỹ trong 20 ngày.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga tuyên bố rằng quân đội nước này có thể tiêu diệt toàn bộ số tiêm kích F-16 được sản xuất bởi Mỹ mà phương Tây cam kết viện trợ cho Ukraine trong 20 ngày.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 01/11/2023 01:41 PM
Nga tuyên bố có thể tiêu diệt toàn bộ số tiêm kích F-16 của Mỹ trong 20 ngày.
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky thăm tiêm kích F-16 tại căn cứ không quân Eindhoven, Hà Lan. Ảnh: Reuters

Hôm thứ Tư ngày 1 tháng 11, RT đưa tin Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu cho biết trong tháng 10, lực lượng phòng không Nga có tỷ lệ thành công rất cao trong việc bắn hạ các máy bay của Ukraine.

Ông Shoigu tuyên bố rằng với tỷ lệ này, quân đội Nga hoàn toàn có thể tiêu diệt toàn bộ tiêm kích F-16 mà phương Tây cung cấp cho Ukraine chỉ trong vòng chưa đầy ba tuần.

"Lực lượng phòng không Nga đã đánh chặn thành công hơn 1,400 lần trong tháng 10, trong đó có 37 máy bay chiến đấu của Ukraine, gần gấp đôi số tiêm kích F-16 mà phương tây hứa viện trợ cho Kiev.", ông Shoigu phát biểu tại một cuộc họp cấp bộ trưởng.

Ông Shoigu còn nói thêm: "Nếu lực lượng phòng không của chúng tôi tiếp tục hoạt động hiệu quả như vậy, thì toàn bộ phi đội F-16 của Ukraine hoàn toàn có thể bị bắn hạ chỉ sau 20 ngày".

Theo TASS, lực lượng phòng không Nga sử dụng máy bay radar trên không A-50 để phát hiện các mục tiêu sớm, kết hợp với hệ thống tên lửa phòng không tầm xa bắn từ bệ phóng S-400, có đầu đạn mới và được dẫn đường bằng dữ liệu từ radar trên không nên đạt được độ hiệu quả rất cao.

#tiêm kích f16#sergey shoigu#không quânViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)