Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nghi phạm đấm chết cụ ông gốc Việt 74 tuổi vừa ra hầu tòa và có thể đối mặt án chung thân

Mới đây, ông Michael Saunders, 42 tuổi, tới từ thành phố Pittsburgh, tiểu bang Pennsylvania, đã phải hầu toà với cáo buộc đấm chết một người đàn ông gốc Việt tại một khách sạn sòng bài ở Las Vegas, tiểu bang Nevada.
Hoa KỳCộng Đồng
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 16/10/2021 10:15 AM
Nghi phạm đấm chết cụ ông gốc Việt 74 tuổi vừa ra hầu tòa và có thể đối mặt án chung thân
Michael Saunders, 42 tuổi - Nguồn: Las Vegas MPD.

Theo hồ sơ toà án, ban đầu ông Michael bị bắt với cáo buộc tấn công người khác tại khách sạn sòng bài The STRAT vào ngày 27 tháng 8. Nhưng nạn nhân đã tử vong trong bệnh viện nên ông Michael bị truy tố tội giết người.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Duy Thạch, 73 tuổi, từ thành phố Springfield, tiểu bang Virginia. Sau khi được đưa vào bệnh viện, ông Thạch được chẩn đoán bị chảy máu não và bị nứt sọ. Ông từ trần vào ngày 8 tháng 9, 2021.

Phòng pháp y Clark County phán quyết cái chết của ông Thạch là một án mạng, do đó ông Michael bị truy tố với tội danh giết người thay vì tội đánh người.

Video giám sát cho thấy trước khi xảy ra vụ ẩu đả, ông Thạch đã có cuộc cãi vã với một phụ nữ trong lúc họ đang xếp hàng vào khách sạn. Trong lúc đó, một người đàn ông đã tiến tới từ đằng sau và đấm vào bên trái quai hàm của ông Thạch, khiến ông ngã xuống đất và bất tỉnh.

Ông Michael khai với cảnh sát rằng ông Thạch đã tìm cách tấn công vợ sắp cưới của ông, và nói rằng ông có thể nghe bạn gái của mình nói mấy câu như "Đừng đụng vào tôi" và "Hãy tránh xa tôi" với ông Thạch.

Phiên toà xét xử kế tiếp sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 10. Ông Michael có thể sẽ phải nhận án phạt chung thân. Trong quá khứ, ông Michael từng có tiền án đánh người vào năm 2008, tội trộm cắp, bắt cóc vào năm 2013.

#pennsylvania#nevadaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)