Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nghị sĩ đảng Cộng hoà tại Pennsylvania đệ trình nghị quyết phản đối kết quả bầu cử Tổng thống

Nghi ngờ kết quả bầu cử Tổng thống tại tiểu bang Pennsylvania là thiếu minh bạch và có gian lận, các nghị sĩ thuộc đảng Cộng hoà tại đây đã đệ trình nghị quyết phản đối kết quả của cuộc bầu cử.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 28/11/2020 05:41 PM
Nghị sĩ đảng Cộng hoà tại Pennsylvania đệ trình nghị quyết phản đối kết quả bầu cử Tổng thống
Ảnh minh họa - Người biểu tình phản đối kết quả bầu cử 2020 (CHARLES FOX / STAFF PHOTOGRAPHER)

Mới đây, những nghị sĩ thuộc đảng Cộng hoà ở tiểu bang Pennsylvania đã đệ trình nghị quyết phản đối kết quả bầu cử Tổng thống tại tiểu bang này, khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về tính minh bạch của cuộc bầu cử đầy tranh cãi.

Nghị quyết này yêu cầu Quốc hội tuyên bố cuộc bầu cử Tổng thống 2020 là "đang có tranh cãi", đồng thời yêu cầu tạm thời ngưng việc kiểm phiếu bầu nghị sĩ lưỡng viện cũng như bầu cử Tổng thống tại tiểu bang Pennsylvania.

Theo lập luận của các nghị sĩ đảng Cộng hoà, họ cho rằng có sự mờ ám trong việc kéo dài thời hạn bỏ phiếu qua thư, phán quyết nới lỏng các hạn chế liên quan tới chứng thực chữ ký của Tòa án Tối cao Pennsylvania.

Điều đáng ngờ nhất là việc Tổng Thư ký Pennsylvania Kathy Boockvar đã vội vàng chứng nhận kết quả bầu cử, dù rằng vẫn đang có những vấn đề pháp lý xung quanh cuộc bầu cử.

Dự kiến nghị quyết này sẽ được xem xét và thông qua sau ngày 30 tháng 11.

Hiện tại, đội ngũ của Tổng thống Donald Trump vẫn đang làm rõ tính minh bạch của cuộc bầu cử tại Pennsylvania. Họ cáo buộc "bộ máy tư pháp ở Pennsylvania tiếp tục che đậy các cáo buộc về gian lận trên diện rộng" và có thể đội ngũ của Tổng thống Trump sẽ đưa vụ này lên Toà án Tối cao Hoa Kỳ.

#pennsylvania#bầu cử tổng thống 2020Viết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)