Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ngoại trưởng Nga và Mỹ gặp nhau để "hạ nhiệt" vấn đề Ukraine, đe dọa trừng phạt Nga nếu tấn công

Trong cuộc gặp với người đồng cấp Nga, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đe doạ Nga sẽ nhận trừng phạt từ Mỹ và các nước đồng minh nếu có hành động tấn công Ukraine.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 21/01/2022 03:25 PM
Ngoại trưởng Nga và Mỹ gặp nhau để
Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken (trái) và Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Nguồn: Reuters.

Thứ Sáu ngày 21 tháng 1, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã có cuộc gặp với người đồng cấp Nga Sergey Lavrov tại Geneva, Thuỵ Sĩ cho vòng đàm phán mới nhất nhằm giảm căng thẳng giữa Nga và phương Tây trong bối cảnh lo ngại Nga sẽ xâm lược Ukraine.

Trong cuộc gặp, ông Blinken đe doạ Nga sẽ phải đối mặt với "phản ứng nhanh chóng, nghiêm khắc và đoàn kết" nếu Moscow tấn công Ukraine.

Ông Blinken nói:

Chúng tôi đã nói rằng nếu có bất kỳ lực lượng quân sự nào của Nga tới biên giới Ukraine, đó được xem là một cuộc xâm lược. Họ sẽ phải đối mặt với phản ứng nhanh chóng, nghiêm khắc và đoàn kết từ Mỹ và đồng minh.

Theo Reuters, nhiều quốc gia đang lo ngại về việc Nga có thể tấn công Ukraine, sau sự kiện Nga chiếm bán đảo Crimea vào năm 2014. Tuy nhiên, Nga đã phủ nhận thông tin lên kế hoạch tấn công quân sự nhằm vào Ukraine, nhưng họ cũng nói rằng họ có thể thực hiện những hành động quân sự nếu như tuyên bố về an ninh của họ không được quốc tế chấp thuận.

#ukraine#ngaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)