Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người đàn ông Nga được bay từ Đan Mạch qua Mỹ dù không có vé máy bay và hộ chiếu

Một người đàn ông Nga không biết làm thế nào mà có thể vượt qua khâu kiểm tra an ninh tại sân bay ở Đan Mạch để bay thẳng tới Mỹ mà không cần vé máy bay hay hộ chiếu.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 13/12/2023 12:17 AM
Người đàn ông Nga được bay từ Đan Mạch qua Mỹ dù không có vé máy bay và hộ chiếu
Hãng hàng không Scandinavian Airlines của Đan Mạch. Ảnh: Dailymail.

Hôm thứ Ba ngày 12 tháng 12, Cục Điều tra liên bang (FBI) cho biết họ đang tiến hành điều tra về vụ việc ông Sergey Vladimirovich Ochigava đã vượt qua khâu kiểm tra an ninh để lên chuyến bay 931 của hãng hàng không Scandinavian Airlines khởi hành từ Copenhagen (Đan Mạch) đến Los Angeles (California) mà không có vé máy bay hay hộ chiếu cá nhân.

Ông Sergey Vladimirovich Ochigava bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào ngày 5 tháng 11, một ngày sau khi ông tới Los Angeles. Hiện ông Ochigava đang chờ phiên xét xử vào ngày 26 tháng 12 tới với mức án lên tới 5 năm tù giam.

"Ông Ochigava đã vượt qua các cửa kiểm tra an ninh tại sân bay Copenhagen để tới Mỹ mà chỉ mang theo thẻ căn cước của Nga và Israel trong túi xách. Theo những giấy tờ này thì ông Ochigava hiện 46 tuổi.", phía FBI cho biết.

Ông Ochigava, tự nhận là chuyên gia kinh tế ở Nga, cho biết bản thân ông "không hiểu tại sao mình lại lên chuyến bay này", "không rõ đã tới Copenhagen bằng cách nào và tới đó để làm gì" và "không rõ mình có vé máy bay từ Copenhagen tới Los Angeles hay không".

Ngoài ra, theo báo cáo của FBI, ông Ochigava cũng khai rằng ông "không nhớ mình đã đi qua các cửa kiểm tra an ninh sân bay như thế nào trong khi không có vé".

Đặc biệt, trong điện thoại ông Ochigava chỉ có 6 tấm hình. Tấm mới nhất chụp màn hình chiếu thông tin các chuyến bay khắp thế giới, bao gồm Amsterdam (Hà Lan), Munich (Đức) và London (Anh). Những tấm còn lại chụp màn hình một ứng dụng bản đồ ở Kiel - Đức và "một thành phố nước ngoài nào đó".

#scandinavian airlines#hộ chiếuViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)