Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người đàn ông ở tiểu bang Utah cướp chỉ $1 của ngân hàng Wells Fargo để được vào tù

Một người đàn ông ở tiểu bang Utah cố tình thực hiện cướp ngân hàng lấy $1 chỉ để được đưa vào nhà tù liên bang giam giữ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 10/03/2023 07:36 AM
Người đàn ông ở tiểu bang Utah cướp chỉ $1 của ngân hàng Wells Fargo để được vào tù
Ảnh minh họa - Nguồn: CBS.

Hôm thứ Ba ngày 7 tháng 3, Cảnh sát tiểu bang Utah cho biết họ đã bắt giữ một nghi phạm cướp ngân hàng, sau khi người đàn ông này đến ngân hàng Wells Fargo ở thành phố Salt Lake vào một ngày trước đó để cướp $1 và chờ cho đến khi cảnh sát đến hiện trường để được đưa vào nhà tù liên bang.

Danh tính của nghi phạm là Donald Santacroce, 65 tuổi. Ông Donald tới ngân hàng Wells Fargo vào ngày 6 tháng 3 và đưa nhân viên ngân hàng một mẩu giấy với nội dung: "Xin thứ lỗi nhưng đây là một vụ cướp. Làm ơn hãy đưa tôi $1. Cảm ơn". Các nhân viên ngân hàng ngay lập tức đưa ông $1 và yêu cầu ông rời đi.

Thay vì tiếp tục đe doạ nhân viên, ông Donald khuyên các nhân viên ngân hàng nên gọi cảnh sát. Nghi phạm sau đó đã ngồi đợi cảnh sát ở sảnh ngân hàng. Thậm chí, ông Donald còn liên tục than phiền cảnh sát đã mất quá lâu để đến hiện trường trong tờ khai.

Khi cảnh sát đến và bắt giữ, ông Santacroce đã trả lại $1 và nói rằng cố tình cướp ngân hàng để phạm tội liên bang. Ông nói mình muốn bị bắt và đưa đến nhà tù liên bang.

Sau khi được đưa vào nhà tù Salt Lake vào ngày 6 tháng 3, thì ông Donald đã được trả tự do vào ngày 8 tháng 3. Tuy nhiên, ông Donald tuyên bố rằng sẽ tiếp tục cướp ngân hàng cho đến khi được chuyển tới nhà tù liên bang.

#utahViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)