Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người đàn ông Texas bị cảnh sát bắt vì cáo buộc giam giữ một phụ nữ suốt 4 năm trong xe kéo

Một ông ở Texas đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bắt cóc, giam giữ trái phép một phụ nữ trong suốt bốn năm trời. Tuy nhiên, bạn bè của nghi phạm lại khẳng định người này vô tội.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 11/03/2023 11:52 AM
Người đàn ông Texas bị cảnh sát bắt vì cáo buộc giam giữ một phụ nữ suốt 4 năm trong xe kéo
Hình ảnh Abraham Bravo Segura, 42 tuổi - Nguồn: Harris County Sheriff's Office.

Tối hôm thứ Tư ngày 8 tháng 3, cảnh sát tiểu bang Texas đã bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc bắt cóc một phụ nữ và giam giữ nạn nhân trong một chiếc xe ở thành phố Houston kéo trong suốt bốn năm.

Danh tính của người đàn ông này là Abraham Bravo Segura, 42 tuổi, hiện người này đang bị giam trong nhà tù Quận Harris.

Theo các công tố viên, Abraham giam giữ trái phép nạn nhân không rõ danh tính bên trong xe kéo (tạm dịch của trailer) với tất cả các lối ra đều bị khóa và các cửa sổ bị bịt kín bởi thanh chống trộm.

Một sĩ quan cảnh sát đã cố gắng cắt dây xích vào ổ khóa nhưng vẫn phải nhờ tới sự hỗ trợ từ lực lượng cứu hoả. Bằng một cách nào đó, nạn nhân đã lấy được một chiếc điện thoại và gọi báo 911 khi Segura không để ý.

Tuy nhiên, Auseilsaul Contreras, một người bạn của Segura khẳng định rằng người này vô tội. "Tôi (đã nhìn thấy) họ đi cùng nhau. Thỉnh thoảng họ đến nhà chúng tôi tham gia tiệc tùng. Họ đều rất ổn. Tôi không rõ rằng họ đã nói gì.", Contreras nói.

#texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)