Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người dân Quận Cam nên cảnh giác với 7 tên tội phạm tình dục "cực kỳ nguy hiểm" mới được thả

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành, các quan chức Quận Cam đã phải giảm bớt số lượng tù nhân từ đầu tháng 3 và cách đây không lâu, họ đã thả 7 tên tội phạm tình dục cực kỳ nguy hiểm ra ngoài xã hội.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 29/04/2020 12:44 PM
Người dân Quận Cam nên cảnh giác với 7 tên tội phạm tình dục
Ảnh 7 tên tội phạm được cho là nguy hiểm mới được thả.

Vào ngày 28 tháng 4, luật sư Quận Cam, ông Todd Spitzer đưa ra cảnh báo tới cư dân trong Quận về việc bảy tên tội phạm tình dục đã được thả tự do khỏi nhà tù gần đây, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành trên khắp nước Mỹ.

Spitzer cho biết những tên tội phạm này chỉ bị giam giữ vài ngày thay vì sáu tháng tù giam như luật định đối với những tội phạm tình dục.

Ngoài ra, những người này được cho là đã tháo thiết bị định vị GPS trên người hoặc cố gắng can thiệt vào các thiết bị theo dõi của họ.

Những tên tội phạm tình dục này đã được thả ra vào ngày 7 tháng 4, phán quyết được đưa ra bởi Ủy viên Tòa án bổ nhiệm Joseph Dane.

Ông Spitzer gọi những kẻ này là loại tội phạm nguy hiểm nhất và có khả năng tái phạm tội rất cao, danh tính những kẻ này là:

1) Luis Joel Ramirez, 27 tuổi, sống ở Costa Mesa.2) James Franklin Bowling, 50 tuổi, sống ở Quận Cam.3) Rudy William Grajeda Magdaleno, 39 tuổi, sống ở Anaheim.4) Calvin Curtis Coleman, 52 tuổi, sống ở Santa Ana.5) Kyle Albert Winton, 40 tuổi, sống ở Mission Vejo.6) Jose Adrian Oregel, 46 tuổi, sống ở Santa Ana.7) Mario Ernesto Sandoval, 45 tuổi, sống ở Stanton.

Cũng vào ngày 28 tháng 4, cảnh sát trưởng Quận Cam, ông Don Barners cũng cho biết rằng số lượng tù nhân trong quận đã giảm gần 45% kể từ ngày 7 tháng 3.

#california#orange county#quận camViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)