Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người dùng iPhone giờ đây có thể mở khoá khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang còn đó, mọi người buộc phải đeo khẩu trang khi ra ngoài thì việc cập nhật tính năng mở khoá khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang trên iPhone là vô cùng cần thiết.
Công Nghệ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 15/03/2022 11:39 AM
Người dùng iPhone giờ đây có thể mở khoá khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang
Ảnh minh họa - Nguồn: Unsplash.

Hôm thứ Hai ngày 14 tháng 3, Apple chính thức ra mắt phiên bản iOS 15.4 với nhiều tính năng mới, trong đó có tính năng giúp người dùng mở khoá khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang. Đây được coi là tính năng đặc biệt quan trọng trong mùa dịch, giúp mọi người sử dụng điện thoại an toàn hơn mỗi khi ở nơi công cộng.

Trong thông báo, Apple cho biết tính năng này chỉ hoạt động với các dòng iPhone đời mới bao gồm iPhone 12‌‌, 12 Mini, 12 Pro và 12 Pro Max, iPhone 13, 13 Mini, 13 Pro và 13 Pro Max.

Người dùng phiên bản thử nghiệm iOS 15.4 beta đã có thể sử dụng tính năng này từ khá lâu, nhưng bây giờ Apple mới chính thức cập nhật rộng rãi cho người dùng toàn cầu.

Theo phản ánh của người dùng từ phiên bản beta, tính năng này hoạt động khá hiệu quả ngay cả trong điều kiện người dùng đeo khẩu trang và đeo kính.

#iphoneViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)