Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người phụ nữ da đen tại New York bị bắt vì xóa dòng chữ "Black Lives Matter" đòi "trả lại cảnh sát"

Thay vì ủng hộ Black Lives Matter, một người phụ nữ da đen ở New York lại kịch liệt phản đối phong trào này và mong muốn lực lượng cảnh sát hoạt động trở lại như trước đây.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/07/2020 12:25 PM
Người phụ nữ da đen tại New York bị bắt vì xóa dòng chữ
Hình ảnh cảnh sát bắt giữ Bevelyn Beatty (Reuters)

Một phụ nữ da đen đã lên tiếng phản đối phong trào Black Lives Matter, người phụ nữ này đã bị bắt hôm thứ Bảy vì đã đổ sơn lên bức tranh tường Black Lives Matter bên ngoài Tháp Trump và một lần nữa cô xoá bức tranh tường tương tự ở Harlem và Brooklyn, New York vào tối cùng ngày.

Bevelyn Beatty, 29 tuổi, đã truyền phát trực tiếp trên trang Facebook của mình cảnh cô phá những bức tranh tường và Beatty đã kể lại việc cô xoá đi những phần của bức tranh tường bằng sơn.

Hôm Chủ nhật, Beatty đã viết trong một bài đăng trên Facebook:

Hãy để tôi nói cho bạn một vài điều, ngày hôm qua thật tuyệt vời."

Một hình ảnh khác cho thấy cảnh sát đang cố gắng bắt giữ Bevelyn Beatty (Reuters)Một hình ảnh khác cho thấy cảnh sát đang cố gắng bắt giữ Bevelyn Beatty (Reuters)

Trong livestream đầu tiên, Beatty đang cố gắng tẩy xoá tranh tường ở bên ngoài tòa nhà chọc trời Midtown, khi cảnh sát cố gắng bắt giữ cô.

Beatty đã hét lên:

Trả lại lực lượng cảnh sát. Jesus matters! Chúng tôi sẽ không bao giờ ủng hộ Black Lives Matter.

Trong quá trình bắt giữ Beatty, một sĩ quan đã bị trượt trên sơn và ngã xuống đất, khiến người này bị thương ở đầu và cánh tay. Sĩ quan này đã ổn định sau khi được điều trị tại Bệnh viện Bellevue.

Beatty bị bắt và bị buộc tội liên quan đến hình sự, nhưng đã được thả ra ngay sau đó. Vài giờ sau khi được thả, Beatty đã tiếp tục phá những bức tranh tường khác.

#new yorkViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)