Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người từng đe dọa ám sát Biden đã bị FBI bắn chết

Craig Robertson - người từng đe dọa ám sát Tổng thống Biden và nhiều quan chức Mỹ trong quá trình khám xét nhà nghi phạm đã bị FBI bắn chết.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 10/08/2023 10:31 PM
Người từng đe dọa ám sát Biden đã bị FBI bắn chết
FBI tiêu diệt thành công kẻ có ý định ám sát Tổng thống Joe Biden

Hôm thứ Tư ngày 9 tháng 8, các đặc vụ của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã bắn chết một người đàn ông được cho là kẻ đe doạ sẽ ám sát Tổng thống Joe Biden, phó Tổng thống Kamala Harris và các quan chức thực thi pháp luật.

Theo FBI, các đặc vụ của cơ quan đã tiến hành đột kích một ngôi nhà ở Provo, phía nam thành phố Salt Lake, tiểu bang Utah. Các nguồn tin cho biết chủ nhân của ngôi nhà, ông Craig Robertson có trang bị vũ khí khi các đặc vụ tiến hành khám xét.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Robertson đang đối mặt với 3 trọng tội, bao gồm đe dọa liên bang, đe dọa tổng thống, gây ảnh hưởng, cản trở và trả đũa các quan chức thực thi pháp luật liên bang bằng cách đe dọa.

Theo hồ sơ tư văn phòng công tố Utah, ông Robertson từng đăng bài kêu gọi ám sát ông Biden và bà Harris vào tháng 9 năm ngoái. Người này tiếp tục đưa ra những lời đe dọa Tổng thống Biden ngay trước chuyến thăm dự kiến của ông đến Utah vào tối ngày 9 tháng 8.

Được biết, Robertson còn đe dọa công tố viên Alvin Bragg và Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland, kẻ này cũng từng đăng bài viết tuyên bố sẽ đến New York để sát hại công tố viên Bragg.

#ám sát#bắn chết#craig robertsonViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)