Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhà báo Chris Cuomo của CNN bị cáo buộc giúp anh trai là cựu thống đốc New York che dấu bê bối

Nhà báo nổi tiếng của đài CNN, ông Chris Cuomo dính cáo buộc sử dụng quyền lợi, quan hệ của mình để giúp đỡ anh trai là cựu Thống đốc Andrew Cuomo che dấu bê bối.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 02/12/2021 11:06 AM
Nhà báo Chris Cuomo của CNN bị cáo buộc giúp anh trai là cựu thống đốc New York che dấu bê bối
Ông Andrew Cuomo (Trái) và em trai Chris Cuomo.

Mới đây, Văn phòng Tổng Biện lý công bố tài liệu cho thấy nhà báo Chris Cuomo của CNN, luôn tìm cách bảo vệ, che giấu bê bối của anh trai Andrew Cuomo bằng mối quan hệ trong giới truyền thông của mình.

Ông Andrew Cuomo, 63 tuổi, cựu Thống đốc New York, đã phải từ chức hồi tháng 8 sau những cáo buộc quấy rối tình dục phụ nữ.

Theo báo cáo dài 169 trang, ông Chris đã liên lạc với các nguồn tin của mình, rồi cung cấp những thông tin mà ông có được cho cố vấn của ông Andrew là bà Melissa DeRosa.

Báo cáo còn tiết lộ ông Chris Cuomo đóng vai trò quan trọng, không chỉ đơn thuần là việc hỗ trợ biện hộ cho anh trai. Ngoài ra, ông Chris Cuomo còn thừa nhận rằng đã liên lạc với nhiều tạp chí để có được danh tính của những người tố cáo anh trai.

Một trong những người mà Chris Cuomo tìm hiểu là bà Anna Ruch – người đã tố cáo bị Thống đốc Andrew Cuomo làm cho "xấu hổ và kinh ngạc" khi họ gặp nhau tại một đám cưới vào năm 2019. Theo lời Ruch, ông Cuomo đã yêu cầu hôn bà.

Trong một tin nhắn gửi cho trợ lý DeRosa, Chris Cuomo gọi Ruch là "cô gái tại đám cưới" và tiết lộ rằng ông có thông tin về người phụ nữ này.

Hôm thứ Hai vừa rồi, CNN cũng đã cho ông Chris Cuomo thôi việc vì những cáo buộc liên quan tới bê bối của anh trai.

#andrew cuomoViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)