Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhà trắng chính thức xác nhận Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ tới Việt Nam trong tháng 8 tới đây

Ngay sau chuyến công du của Bộ trưởng bộ Quốc phòng Lloyd Austin tới Việt Nam, Phó Tổng thống Kamala Harris cũng sẽ tới đất nước Đông Nam Á ngay trong tháng 8.
Hoa KỳViệt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 31/07/2021 08:07 AM
Nhà trắng chính thức xác nhận Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ tới Việt Nam trong tháng 8 tới đây
Ảnh minh họa - Phó Tổng thống Kamala Harris- Nguồn: Reuters.

Thứ Sáu ngày 30 tháng 7, Cố vấn cấp cao của Phó Tổng thống Mỹ, bà Symone D. Sanders cho biết rằng Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ có chuyến thăm tới Việt Nam và Singapore trong tháng 8 tới đây để "tăng cường quan hệ" với hai đối tác quan trọng tại khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Bà Sanders cho biết:

Trong chuyến công du, phó tổng thống sẽ trao đổi với lãnh đạo hai nước về những vấn đề cần được quan tâm hiện nay, bao gồm an ninh khu vực, đại dịch COVID-19, biến đổi khí hậu và nỗ lực chung để đảm bảo trật tự quốc tế dựa trên luật lệ.

Cách đây ít ngày, Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin cũng đã có chuyến công du tới Việt Nam, Singapore và Philippines.

Theo Dr. Patrick Cronin, chuyên gia thuộc Viện Hudson, việc Mỹ liên tục cử các lãnh đạo cấp cao tới Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á khác thể hiện sự quan tâm đặc biệt, cam kết lâu dài của Mỹ đối với những quốc gia này.

#kamala harrisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)