Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhà Trắng đề nghị gọi điện với Nicki Minaj sau khi cô đăng tải nói tiêm Vắc-Xin COVID-19 bị liệt dương

Trong khi nữ rapper Nicki Minaj khẳng định rằng cô được Nhà Trắng mời tới để thảo luận về việc tiêm vắc-xin, còn phía Nhà Trắng thì lại nói rằng họ đề nghị một cuộc điện thoại để thảo luận với cô.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 17/09/2021 11:53 AM
Nhà Trắng đề nghị gọi điện với Nicki Minaj sau khi cô đăng tải nói tiêm Vắc-Xin COVID-19 bị liệt dương
Nicki Minaj - Nguồn: Getty.

Theo một quan chức, Nhà Trắng đã đề nghị Nicki Minaj gọi điện gặp bác sĩ sau khi cô bày tỏ lo ngại về việc tiêm vắc xin COVID-19. Trước đó vào hôm thứ Hai, nữ rapper đã tweet rằng cô ấy muốn tìm hiểu thêm trước khi tiêm chủng và chia sẻ rằng một người bạn của anh họ của cô đã gặp triệu chứng xấu từ nó.

Minaj đã tweet hôm thứ Hai:

Anh họ của tôi ở Trinidad sẽ không tiêm chủng vì bạn của anh ấy bị liệt dương vì tiêm vắc-xin. Tinh hoàn của anh ấy bị sưng tấy.

Nữ rapper chia sẻ thêm:

Chỉ còn vài tuần nữa là bạn của anh ấy kết hôn, và giờ cô gái đã hủy đám cưới. Hãy cầu nguyện về điều đó và đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với quyết định của mình.

Hôm thứ Tư, Bộ trưởng Y tế Trinidad và Tobago Terrence Deyalsingh cho biết trong một cuộc họp báo rằng các quan chức đã "lãng phí quá nhiều thời gian" chỉ để xác thực thông tin của cô Nicki Minaj.

Nhà Trắng đã mời Minaj nói chuyện về sự do dự của cô ấy về việc tiêm vắc-xin. Minaj nói rằng cô ấy đã được mời đến Nhà Trắng và rằng "tôi sẽ đi", nhưng một quan chức Nhà Trắng nói rằng họ "đề nghị cô ấy một cuộc gọi".

Vị quan chức này cho biết:

Như chúng tôi đã làm với những người khác, chúng tôi đã đề nghị một cuộc gọi với Nicki Minaj và một trong những bác sĩ của chúng tôi để trả lời các câu hỏi của cô ấy về tính an toàn và hiệu quả của vắc-xin.

Trong một video được đăng lên Instagram vào hôm thứ Tư, Minaj khẳng định cô ấy đã được mời đến thăm trực tiếp, để nói chuyện với Dr.Anthoy Fauci. Minaj nói với Nhà Trắng rằng cô ấy không muốn đi xa và yêu cầu họ trao đổi qua một buổi "phát sóng trực tiếp".

#vắc-xin covid-19#nicki minajViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)