Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhà Trắng đưa ra tập tài liệu 234 trang có thông tin quan trọng về khoảng 11,000 vụ gian lận bầu cử

Đội ngũ của Tổng thống Donald Trump đã thu thập đủ những bằng chứng cần thiết để tiến hành các thủ tục pháp lý, tố cáo có sự thiếu minh bạch trong bầu cử.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 11/11/2020 11:04 AM
Nhà Trắng đưa ra tập tài liệu 234 trang có thông tin quan trọng về khoảng 11,000 vụ gian lận bầu cử
Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany.

Thứ Ba ngày 10 tháng 11, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany đã công bố tệp hồ sơ gồm 234 trang chứa đựng những thông tin quan trọng về 11,000 vụ gian lận bầu cử.

Mặc dù nhiều hãng thông tấn đồng loạt đăng tin chúc mừng ông Joe Biden đắc cử, nhưng Tổng thống Donald Trump và đội ngũ của ông vẫn từ chối kết quả, quyết điều tra đến cùng để làm rõ tính minh bạch của cuộc bầu cử năm nay.

Trên truyền hình, bà McEnany cho biết hồ sơ của bà chứa đựng những thông tin quan trọng, trong đó bao gồm 500 lời khai của các nhân chứng từ 11,000 vụ cáo buộc gian lận bầu cử.

Bà McEnany nói:

Ngay tại đây chúng tôi đang có 234 trang tuyên thệ, từ người thật, việc thật, có chữ ký công chứng.

Ngoài ra, bà McEnany còn dẫn chứng về một vụ việc nghi ngờ có gian lận bầu cử ở Wayne County, tiểu bang Michigan, tại đây có khoảng 60% lá phiếu có cùng chữ ký, 35 phiếu không có hồ sơ cử tri nhưng vẫn được kiểm đếm, còn có 50 phiếu được đưa qua máy kiểm đếm nhiều lần. Thậm chí, nhiều người dân còn báo cáo rằng họ phát hiện người thân của họ dù đã mất từ rất lâu nhưng vẫn có lá phiếu mang tên họ.

Trước đó, đội ngũ của Tổng thống Trump đã nộp đơn kiện tại tiểu bang Michigan để làm rõ vấn đề bầu cử tại tiểu bang này, trước kết quả bầu cử được giới chức Michigan xác nhận. Tuy nhiên, theo các thẩm phán ở Michigan và Georgia thì khó có khả năng Tổng thống Trump thay đổi được kết quả của cuộc bầu cử.

Hôm thứ Ba ngày 10 tháng 11, ông Biden cũng đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống Trump vì trì hoãn việc nhận thua, thực hiện các thủ tục pháp lý khiến cuộc bầu cử bị kéo dài, dẫn đến việc ông Joe Biden chưa thể chính thức trở thành Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ.

#bầu cử tổng thống mỹ 2020Viết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)