Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhân viên của Meta (công ty mẹ của Facebook) bị cắt giảm quyền lợi vì cổ phiếu công ty lao dốc

Sau những bê bối gần đây thì giá trị của Meta (công ty mẹ của Facebook) liên tục sụt giảm buộc công ty phải cân đối chi phí, cắt giảm nhiều quyền lợi cho nhân viên làm việc tại văn phòng.
Công Nghệ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 14/03/2022 04:26 PM
Nhân viên của Meta (công ty mẹ của Facebook) bị cắt giảm quyền lợi vì cổ phiếu công ty lao dốc
Ảnh minh họa - mark zuckerberg - Nguồn: Reuters.

Meta, công ty mẹ của Facebook có kế hoạch đưa hàng trăm nhân viên trở lại trụ sở sau quãng thời gian làm việc trực tuyến do đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, do tình hình kinh doanh đi xuống nên các nhân viên của công ty sẽ không còn được hưởng đầy đủ những quyền lợi như trước.

Theo New York Times, 7 nhân viên Meta cho biết hầu hết các nhân viên của công ty sẽ trở lại văn phòng làm việc từ cuối tháng 3 trong bối cảnh giá trị cổ phiếu của công ty đang liên tục sụt giảm.

Hôm thứ Sáu tuần trước, Meta cũng đã thông báo rằng họ sẽ cắt giảm các dịch vụ miễn phí cho nhân viên tại trụ sở như giặt ủi, chỗ đậu xe và dời bữa tối đến sau 6 giờ tối, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều nhân viên không thể ăn tối vì chuyến xe cuối cùng đưa họ rời khỏi công ty cũng là vào lúc 6 giờ tối.

Lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2020, giá trị vốn hóa Meta (Facebook) giảm xuống dưới mốc $600 tỷ. Sau phiên giao dịch vào ngày 8 tháng 2, giá trị vốn hoá của công ty còn $599.32 và giá trị cổ phiếu giảm 2.1% xuống mức $220.18. Vào tháng 3, giá trị vốn hóa thị trường của Meta tiếp tục giảm xuống còn $515 tỷ.

#facebook#metaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)