Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhân viên Cục An ninh Vận tải bị bắt vì lừa một phụ nữ khoe ngực tại phi trường Los Angeles (LAX)

Lợi dụng quyền hạn của mình, một nhân viên an ninh của sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) đã yêu cầu một người phụ nữ cho anh ta xem ngực và quần lót của cô để kiểm tra an ninh.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/02/2020 11:01 AM
Nhân viên Cục An ninh Vận tải bị bắt vì lừa một phụ nữ khoe ngực tại phi trường Los Angeles (LAX)
Ảnh minh họa (iStock)

Vào tuần trước, một nam nhân viên của Nhân viên Cục An ninh Vận tải (TSA) vì cáo buộc lừa một nữ hành khách cho anh ta xem ngực và quần lót của cô.

Johnathon Lomeli, 22 tuổi, đã bị cáo buộc với tội danh giam giữ bất hợp pháp một cá nhân bằng việc gian lận hoặc lừa dối, Tổng chưởng lý California Xavier Becerra cho biết trong một bản tin.

Theo bản cáo trạng, Lomeli đã chặn một nữ hành khách tại sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) và yêu cầu người phụ nữ cho anh ta xem áo lót của cô để kiểm tra an ninh. Người phụ nữ nói với các nhà điều tra rằng anh ta cũng hướng dẫn cô ấy giữ dây thắt lưng của mình để anh ta có thể nhìn xuống phía dưới quần của cô ấy.

Chưa đủ, Lomeli nói với người phụ nữ cần phải tiến hành kiểm tra bổ sung trong phòng riêng. Sau đó anh ta đưa cô vào thang máy, hướng dẫn cô ấy kéo áo sơ mi và áo ngực lên để anh ta xem bộ ngực của cô. Trước khi cho phép cô rời đi, anh ta còn nhìn vào quần lót cô một lần nữa.

Theo Tổng chưởng lý California Xavier Becerra, phụ nữ phải được tôn trọng và đối xử một cách đàng hoàng ở bất kỳ đâu, không có lý do gì để tha thứ cho loại hành vi này. Bộ Tư Pháp California sẽ làm mọi thứ trong khả năng để bắt những người vi phạm pháp luật phải chịu trách nhiệm.

TSA xác nhận Lomeli đã nộp đơn xin thôi việc ột tuần sau khi xảy ra vụ việc, trước khi anh ta bị đuổi việc.

#california#los angeles#los angeles, californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)