Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhân viên y tế tại Wisconsin cố tình lấy Vắc-Xin COVID-19 ra khỏi tủ bảo quản khiến hơn 500 liều bị hỏng

Một nhân viên tại một cơ sở y tế thuộc tiểu bang Wisconsin đã cố ý lấy 57 lọ vắc-xin COVID-19 ra khỏi tủ bảo quản khiến tất cả đều bị hỏng, dường như đây là một vụ việc cố tình phá hoại vắc-xin.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 03/01/2021 12:56 PM
Nhân viên y tế tại Wisconsin cố tình lấy Vắc-Xin COVID-19 ra khỏi tủ bảo quản khiến hơn 500 liều bị hỏng
Ảnh minh họa - Nguồn: AFP.

Mới đây, một bệnh viện ở tiểu bang Wisconsin cho biết một nhân viên của bệnh viện đã lấy 57 lọ vắc-xin COVID-19 của Moderna ra khỏi tủ bảo quản vào đầu tuần này, dẫn đến việc 500 liều vắc-xin phải bị vứt bỏ.

Công ty Advocate Aurora Health cho biết họ nghĩ rằng đây là một sự cố hệ thống, nhưng một nhân viên của cơ sở y tế này đã "thừa nhận rằng cố ý lấy vắc-xin ra khỏi tủ bảo quản".

Phía cơ sở y tế này cho biết:

Chúng tôi luôn tin rằng việc tiêm chủng vắc-xin sẽ giúp chúng ta thoát khỏi đại dịch. Chúng tôi vô cùng thất vọng vì hành động của một cá nhân khiến hơn 500 người nhận vắc-xin bị chậm trễ.

Sau vụ việc trên, người nhân viên này đã bị đuổi việc.

Các quan chức của Aurora ban đầu cho biết nhân viên của họ làm việc ại cơ sở ở Grafton đã quên đặt các lọ vắc-xin trở lại tủ bảo quản sau khi lấy chúng ra. Theo báo cáo của địa phương, mỗi một lọ chứa 10 liều vắc-xin.

Công ty cho biết hành động của cựu nhân viên là "vi phạm các giá trị cốt lõi của" của họ vã đã được giao cho các nhà chức trách để tiến hành điều tra thêm.

#covid-19#vắc-xin covid-19#wisconsin#vắc-xin modernaViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)