Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhiều hãng truyền thông Mỹ đưa tin Cựu phó tổng thống Mike Pence nộp đơn ứng cử tổng thống Mỹ năm 2024

Đài Sky News đăng tin một người tên Mike Richard Pence đã được nộp đơn đăng ký ứng cử tổng thống trên trang web của Ủy ban Bầu cử liên bang Mỹ. Được biết Mike Pence là cái tên truyền thông thường gọi cựu phó tổng thống Mỹ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 27/12/2022 10:05 AM
Nhiều hãng truyền thông Mỹ đưa tin Cựu phó tổng thống Mike Pence nộp đơn ứng cử tổng thống Mỹ năm 2024
Ảnh minh họa - Cựu phó tổng thống Mỹ Mike Pence - Nguồn: Reuters.

Đài Sky News cho biết, trong đơn đăng ký ứng cử tổng thống nộp trên trang web của Ủy ban Bầu cử liên bang Mỹ ngày 26 tháng 12 có một người tên Mike Richard Pence. Điều đáng nói là đây chính là tên truyền thông thường gọi cựu phó tổng thống Mỹ.

Sau khi Sky News đưa tin trên, cố vấn của Pence là Devin O'Malley đã khẳng định trên Twitter: “Cựu phó tổng thống Mike Pence không nộp hồ sơ ứng cử tổng thống vào ngày 26 tháng 12 như truyền thông đã đưa tin”.

Trong khi đó, tên hợp pháp thực tế của cựu Phó tổng thống là Michael Richard Pence và trên biểu mẫu gửi đến Ủy ban Bầu cử liên bang không có tên này. Liệu rằng Mike Pence có tham gia đường đua vào ghế tổng thống Mỹ năm 2024 không và ai đã nộp hồ sơ dưới tên Mike Richard Pence vẫn đang là câu hỏi.

Cựu phó tổng thống Mike Pence đã nhiều lần cho biết, sau khi tham khảo ý kiến ​​của gia đình ông sẽ công bố quyết định về việc tranh cử vào năm 2023.

Được biết, Phó tổng thống Mike Pence từng là đồng minh thân cận với cựu Tổng thống Donald Trump, tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai đã đổ vỡ khi Pence liên tục bị Trump tấn công vì những thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

#mike penceViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)