Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhiều khả năng ái nữ của Tổng thống Trump sẽ tranh cử ghế Thượng nghị sĩ cộng hòa tại Florida

Ái nữ tổng thống Trump - Ivanka vừa mua khu đất đắt đỏ để làm nhà ở tại Florida, rất nhiều người dự đoán Ivanka Trump có thể sẽ ra tranh cử khi Thượng nghị sĩ Cộng hòa Marco Rubio của Florida kết thúc nhiệm kỳ vào năm 2022.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 14/12/2020 11:54 AM
Nhiều khả năng ái nữ của Tổng thống Trump sẽ tranh cử ghế Thượng nghị sĩ cộng hòa tại Florida
Ảnh minh họa - Ivanka Trump phát biểu trong một cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Trump (Nguồn: Reuters)

Trong thời gian gần đây, các hãng truyền thông Mỹ tập trung vào Florida, nơi ái nữ tổng thống Trump - Ivanka vừa sở hữu một khu đất trị giá $30 triệu và cũng là nơi tiềm năng để Ivanka bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp chính trị.

Việc Ivanka đã mua một khu đất để xây một ngôi nhà gần bãi biển Miami ở tiểu bang Florida đã làm gia tăng đồn đoán về sự nghiệp chính trị của cô. Ivanka Trump có thể sẽ ra tranh cử khi Thượng nghị sĩ Cộng hòa Marco Rubio của Florida kết thúc nhiệm kỳ vào năm 2022 và đối đầu trực tiếp với Rubio.

Cựu biên tập viên chính trị của tờ Tampa Bay Times Adam C. Smith viết trên Twitter:

Con gái tổng thống Trump sẽ là ứng viên hàng đầu nếu tranh cử vào Thượng viện cạnh tranh với Rubio nhờ vào danh tiếng của cha cô ở tiểu bang Florida.

Florida là nơi tổng thống Trump giành chiến thắng cả hai cuộc bầu cử năm 2016 và 2020, điều này có thể tạo cho Ivanka một bước đệm vững chắc nếu cô đi theo bước chân của cha mình.

Ivanka không phải thành viên duy nhất có khả năng tham gia chính trường sau khi Tổng thống Trump rời Nhà Trắng. Mà Donald Trump Jr.cũng được cho là đang theo đuổi việc tranh cử để tiếp quản Hiệp hội Súng trường Quốc gia Mỹ (NRA).

Ngoài ra còn có con dâu Lara Trump của tổng thống được xem là một ứng cử viên tiềm năng cho cuộc đua vào Thượng viện Mỹ năm 2022 ở Bắc Carolina.

#ivanka trumpViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)