Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhiều người tranh nhau nhặt tiền trên xa lộ liên bang I-5 ở California khi xe tải chở tiền gặp sự cố

Hàng chục người tranh nhau nhặt tiền sau khi một túi tiền rơi ra khỏi xe bọc thép trên xa lộ liên bang I-5 thuộc địa phận California.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/11/2021 09:15 AM
Nhiều người tranh nhau nhặt tiền trên xa lộ liên bang I-5 ở California khi xe tải chở tiền gặp sự cố
Hình ảnh người dân nhặt tiền - Trích từ video.

Vào hôm thứ Sáu ngày 19 tháng 11, hàng chục người tranh nhau nhặt tiền trên xa lộ Nam California, sau khi tiền rơi khỏi chiếc xe bọc thép chở tiền.

Video chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cảnh tượng hỗn loạn khi các tài xế dừng xe, lao ra giữa lòng đường để nhặt tiền.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9:15 sáng trên đường liên bang I-5 thuộc địa phận thành phố Carlsbad , khi chiếc xe tải đang đi từ San Diego đến Công ty Cổ phần Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang, giới chức cho biết.

Sĩ quan cảnh sát Tuần tra Xa lộ California, ông Curtis Martin nói:

Một trong những cánh cửa bật ra và túi tiền rơi ra ngoài.

Video cảnh một số người nhặt tiền.

Túi tiền bị bung ra, hầu hết là các tờ $1 và $20 rải khắp làn đường và khiến các phương tiện trên xa lộ dừng lại một cách hỗn loạn, Martin nói.

Cảnh sát đã bắt giữ ít nhất hai người nhặt tiền vì trộm cắp, và ông Martin cũng cảnh báo rằng bất kỳ ai bị phát hiện lấy tiền đều có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)