Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhóm 50 tên cướp táo tợn đập phá, trộm đồ của cửa hàng thời trang ngay giữa ban ngày

Khoảng 50 tên cướp đã đập phá, đột nhập vào cửa hàng Nordstrom ở Los Angeles, tiểu bang California lấy đi nhiều món hàng giá trị như túi xách và quần áo hàng hiệu.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 15/08/2023 06:49 AM
Nhóm 50 tên cướp táo tợn đập phá, trộm đồ của cửa hàng thời trang ngay giữa ban ngày
Ước tính giá trị hàng hoá bị cướp vào khoảng $100,000. Ảnh: Los Angeles Times.

Vào khoảng 4 giờ chiều thứ Bảy ngày 12 tháng 8, một nhóm tội phạm đã đập phá, đột nhập vào cửa hàng Nordstrom trong trung tâm mua sắm Topanga ở Los Angeles, tiểu bang California lấy đi nhiều món hàng giá trị như túi xách và quần áo hàng hiệu. Video trích xuất từ camera an ninh cho thấy nhóm tội phạm này rất đông, có khoảng 30-50 tên.

Video còn cho thấy cảnh hỗn loạn trong cửa hàng, những tên trộm cướp lao thẳng vào cửa hàng, đập phá mọi thứ. Chúng xô đổ các kệ hàng và ma-nơ-canh, lấy đi mọi thứ trong tầm mắt. Vì chúng quá hung hãn và đông, nên các nhân viên của cửa hàng chỉ biết bất lực đứng nhìn.

Ước tính số hàng hoá mà nhóm trộm cướp này lấy đi có giá trị khoảng $100,000. Cảnh sát cho biết chúng tẩu thoát bằng nhiều phương tiện, trong đó có một chiếc BMW và một chiếc Lexus.

Nhóm tội phạm còn dùng bình xịt hơi cay để khống chế bảo vệ của trung tâm. Hiện phía cảnh sát Los Angeles đang tiến hành điều tra về vụ việc.

#california#trộm cướp#nordstromViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)