Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Như một phép màu: Lính nhảy dù rơi từ độ cao hơn 4,500 m xuống nhà dân chỉ bị thương nhẹ

Gặp sự cố khi thực hành bài tập dành cho lính tinh nhuệ, lính nhảy dù người Anh bị rơi từ độ cao hơn 4,500m xuống mái nhà dân ở California, Mỹ. Thế nhưng, anh đã sống sót như một phép màu và chỉ bị thương nhẹ.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 13/07/2021 10:25 AM
Như một phép màu: Lính nhảy dù rơi từ độ cao hơn 4,500 m xuống nhà dân chỉ bị thương nhẹ
Ảnh minh họa - Nguồn: Wiki.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 6 tháng 7, khi lính nhảy dù người Anh thực hành bài tập dành cho lính tinh nhuệ trên máy bay. Anh đã gặp tai nạn vì mất kiểm soát khi tiếp cận mặt đất ở khu vực gần Camp Roberts, thuộc thành phố Atascadero, bang California, Mỹ.

Người lính này rơi từ độ cao hơn 4,500m xuống mái của một ngôi nhà dân, làm thủng mái, sau đó rơi tiếp xuống khu bếp.

Linda Sallady - mẹ của chủ nhà ngạc nhiên nói:

Mái nhà này chủ yếu làm bằng ván, anh ấy đã rơi qua nhiều lớp mái nhưng không gây thiệt hại nhiều cho ngôi nhà. Tôi thật sự rất kinh ngạc.

Một người dân sống gần hiện trường cho hay:

Tôi đã chạy đến xem tình trạng của anh ấy và thấy mắt của anh vẫn mở. Tôi đã bảo mọi người đừng vội đưa anh ấy đi đâu vì chưa rõ anh ấy có bị thương hay không. Thực sự đây là một phép màu, làm gì có ai rơi từ trên cao như vậy mà vẫn sống sót chứ!.

Cảnh sát Atascadero cho biết:

Người lính vẫn còn tỉnh táo nhưng bị choáng. Anh có kêu đau nhưng không có vết thương nghiêm trọng nào. Hiện anh ấy đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

#quân sựViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)