Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Những dự đoán về năm 2020 của nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Nostradamus

Nhà tiên tri vĩ đại người Pháp Nostradamus đã có những lời dự đoán về năm 2020 sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới nhưng cũng là năm xảy ra nhiều biến cố đối với nhân loại.
Khám Phá
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 04/03/2020 08:26 PM
Những dự đoán về năm 2020 của nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Nostradamus

Theo Nostradamus, năm 2020 đem đến nhiều thuận lợi, dấu ấn, thảm họa và những xung đột trên Trái Đất. Quý vị hãy cùng dõi theo những lời tiên tri của Nostradamus từ thế kỷ 16 ở dưới đây.

1. Dịch bệnh

Nostradamus từng nói rằng sẽ có một dịch bệnh nghiêm trọng tấn công vào một thành phố cảng (được cho là Trung Quốc, Hồng Kông). Sau khi bùng phát tại đây, dịch bệnh sẽ tiếp tục lây lan sang các quốc gia khác trên thế giới và chỉ dừng lại khi đã có vô số người chết.

Dường như tiên đoán này linh với dịch bệnh COVID-19 đã và đang hoành hành từ đầu năm, nó khởi phát từ Trung Quốc và bắt đầu lây lan sang các quốc gia khác trên thế giới trong đó có Mỹ, Việt Nam, Hàn Quốc,...

2. Nguy cơ chiến tranh

Bắt đầu từ năm 2020, căng thẳng giữa các nước đã bắt đầu leo thang như tình hình Mỹ - Triều Tiên, cuộc xung đột tiềm ẩn giữa NATO và Nga, mối quan hệ giữa Mỹ - Trung khiến cho nhiều người lo sợ rằng lời tiên tri chiến tranh của Nostradamus sẽ trở thành sự thật.

3. Biến đổi khí hậu, động đất

Theo Nostradamus, năm 2020 sẽ là năm có nhiều thảm họa thiên nhiên do sự ảnh hưởng từ biến đổi khí hậu. Những khu vực Bắc Mỹ sẽ chịu ảnh hưởng lớn từ bão, động đất và một số quốc gia Châu Âu như Ý, Séc, Anh sẽ phải chịu lũ lụt.

4. Thị trường tài chính khó lường

Thị trường tài chính thế giới sẽ đứng bên bờ vực sụp đổ trong năm 2020. Thực tế, thị trường chứng khoán của Mỹ cũng đã sụt giảm nhẹ vào đầu năm nay và do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, một số thị trường chứng khoán trên thế giới cũng bị ảnh hưởng trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, mặt khác thì thị trường tài chính cũng sẽ sớm khởi sắc trong năm nay khi đồng tiền được sử dụng cho mục đích tốt.

Ngoài những lời tiên tri trên, Nostradamus còn nói về vấn đề người nhập cư của Mỹ và Châu Âu, sự gia tăng của các vụ khủng bố trên toàn thế giới. Mặc dù hầu hết đều là những thông tin mang tính tiêu cực, nhưng theo Nostradamus thì năm 2020 là năm sẽ có nhiều thành tựu khoa học lớn.

#nostradamusViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)