Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Những hình ảnh về SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge ra mắt, mạnh mẽ và cuốn hút

Hãng xe Anh Quốc Rolls-Royce đã chính thức ra mắt phiên bản Black Badge của dòng xe SUV Cullinan với màu đen huyền bí pha lẫn sắc vàng sang trọng. Nếu như phiên bản Cullinan thông thường chưa đủ sức hấp dẫn bạn, thì chắc chắn Black Badge sẽ "hớp hồn" bạn ngay từ lần đầu tiên được nhìn thấy nó
Công NghệBusiness
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 14/11/2019 12:45 PM
Những hình ảnh về SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge ra mắt, mạnh mẽ và cuốn hút

Hãng xe Anh Quốc Rolls-Royce đã chính thức ra mắt phiên bản Black Badge của dòng xe SUV Cullinan với màu đen huyền bí pha lẫn sắc vàng sang trọng. Nếu như phiên bản Cullinan thông thường chưa đủ sức hấp dẫn bạn, thì chắc chắn Black Badge sẽ "hớp hồn" bạn ngay từ lần đầu tiên được nhìn thấy nó.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge đem đến cái nhìn ma mị với lớp sơn đen bóng được đánh thủ công, logo Spirit of Ecstasy được phủ lớp crom đen bóng, lưới tản nhiệt và hệ thống ống xả cũng được sơn màu đen tông xuyệt tông.

Bốn bộ mâm của xe có kích thước 22-inch được làm từ hợp kim với họa tiết hình cánh hoa theo tông màu đen-bạc. Hơn nữa, Cullinan Black Badge là mẫu xe đầu tiên của Rolls-Royce được lắp đặt hệ thống phanh xe màu đỏ cỡ lớn. Dải sơn màu vàng bóng chạy dọc thân xe đồng bộ với nội thất tạo ra một điểm nhấn, tăng tính sang trọng cho chiếc xe.

Nội thất bên trong xe hầu hết đều được phủ bởi lớp sơn màu đen, ngoại trừ một số chi tiết với nước sơn vàng. Điểm nhấn lớn nhất là bầu trời sao cuối cũng cũng đã xuất hiện trên mẫu SUV siêu sang này.

Không chỉ có ngoại hình cuốn hút mà sức mạnh của Rolls-Royce Cullinan Black Badge cũng rất hấp dẫn, mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Trái tim của nó là khối động cơ V12 dung tích 6.8 lít khả năng sản sinh mức công suất cực đại lên đến 600 mã lực, mô-men xoắn tối đa 900 Nm. Ngoài ra, hãng sẽ Anh Quốc cũng đã tối ưu, tinh chỉnh lại hệ thống treo, cải tiến hộp số và hệ thống bướm ga phù hợp hơn.

Giá bán của Rolls-Royce Cullinan Black Badge là 382.000 USD, cao hơn một chút so với giá bán 325.000 USD của phiên bản tiêu chuẩn.

Hình ảnh về Black Badge thuộc dòng xe SUV Cullinan

Có 15 hình ảnh
 Hình ảnh về Black Badge thuộc dòng xe SUV Cullinan
Rolls-Royce Black Badge thuộc dòng xe SUV Cullinan
#suv cullinan#rolls-royce#black badgeViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)