Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ nhà ở tiểu bang Pennsylvania khiến ít nhất 5 người chết, cảnh tượng được ví như chiến tranh.

Một vụ nổ khủng khiếp đã xảy ra tại khu dân cư ở Plum, tiểu bang Pennsylvania khiến nhiều căn nhà bị hư hại nghiêm trọng, 5 người chết và nhiều người khác bị thương.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/08/2023 05:50 AM
Nổ nhà ở tiểu bang Pennsylvania khiến ít nhất 5 người chết, cảnh tượng được ví như chiến tranh.
Khung cảnh hoang tàn sau vụ nổ nhà ở Plum, tiểu bang Pennsylvania . Ảnh: FOX News.

Hôm thứ Bảy ngày 12 tháng 8, một vụ nổ lớn đã xảy ra ở Plum, tiểu bang Pennsylvania phá huỷ nhiều căn nhà và khiến ít nhất 5 người chết, trong đó bao gồm bốn người lớn và một trẻ vị thành niên.

Vụ nổ bắt đầu vào khoảng lúc 10:23 sáng thứ Bảy, 911 nhận được cuộc gọi từ một số cư dân ở giao lộ Rustic Ridge Drive và Brookside Drive tại Plum Borough về một vụ nổ nhà với nhiều người bị thương và một số ngôi nhà bị cháy.

Một ngôi nhà bị phát nổ, hai ngôi nhà bị cháy và nhiều ngôi nhà lân cận khác bị vỡ cửa sổ do dư chấn từ vụ nổ.

Cảnh sát trưởng Plum, ông Lanny Conley xác nhận với các phóng viên vào hôm Chủ nhật rằng số người chết lực lượng chức năng đã tìm thấy 5 thi thể tại hiện trường. Ngoài ra còn có ba người đã được chuyển tới bệnh viện, hai người sau đó đã ổn định và được xuất viện, còn người thứ ba vẫn trong tình trạng nguy kịch tính đến tối thứ Bảy.

Hiện giới chức vẫn đang điều tra về nguyên nhân vụ nổ. Hội Chữ Thập Đỏ và Salvation Army đang hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi vụ nổ. Dịch vụ Nhân sinh Allegheny County cũng đã lập Đường dây trợ giúp về Thảm họa và Trạm cứu hỏa Renton được mở để giúp người dân tạm thời lánh nạn.

#chết người#cháy nổViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo FOX News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)