Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ súng tại 1 căn nhà ở Georgia khiến 1 người chết, 1 người bị thương, nghi phạm tự sát trước mặt cảnh sát

Một người đàn ông được cho là đã nổ súng bắn hai người đàn ông khác ở Tallapoosa, tiểu bang Georgia sau đó nổ súng tự sát ngay trước mặt cảnh sát.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 04/02/2022 10:47 AM
Nổ súng tại 1 căn nhà ở Georgia khiến 1 người chết, 1 người bị thương, nghi phạm tự sát trước mặt cảnh sát

Hôm thứ Năm ngày 3 tháng 2, một vụ nổ súng đã xảy ra tại một căn nhà ở Haralson County, tiểu bang Georgia khiến hai người đàn ông thiệt mạng và một người khác bị thương.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Haralson County và Văn phòng Điều tra Georgia đã có mặt tại một ngôi nhà ở Tallapoosa. Tại đây, người đàn ông là Nathan Larry Mayfield đã bước ra khỏi nhà với một khẩu súng lục trên tay, sau đó nổ súng tự sát trước mặt các sĩ quan cảnh sát.

Bên trong nhà, các sĩ quan tìm thấy hai nạn nhân khác là Dillion Dobbs, 21 tuổi, được cho là đã chết trong phòng ngủ và Joseph Dobbs, 20 tuổi, được tìm thấy với vết thương do súng bắn vào đầu. Hiện Joseph đã được đưa tới điều trị tại bệnh viện Grady Memorial ở Atlanta nhưng chưa rõ tình trạng.

#georgiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)