Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ súng tại một chợ ở tiểu bang Colorado khiến 10 người chết trong đó có 1 sĩ quan cảnh sát

Một người đàn ông mặc đồ "trông giống như lính đặc nhiệm" cùng với một khẩu súng đã xông vào một chợ tại tiểu bang Colorado và nổ súng khiến nhiều người thiệt mạng.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 23/03/2021 09:57 AM
Nổ súng tại một chợ ở tiểu bang Colorado khiến 10 người chết trong đó có 1 sĩ quan cảnh sát
Hình ảnh tại hiện trường (Nguồn: Fox News)

Chiều thứ Hai ngày 22 tháng 3, một vụ nổ súng đã xảy ra tại một chợ ở thành phố Boulder, tiểu bang Colorado, khiến ít nhất 10 người thiệt mạng. Trong số những người thiệt mạng, có một sĩ quan cảnh sát được coi như là một "người hùng".

Ông Kerry Yamaguchi, cảnh sát trưởng thành phố Boulder, cho biết rằng có ít nhất 10 người thiệt mạng và nghi phạm là người duy nhất bị thương nặng trong vụ nổ súng này.

Cảnh sát áp giải nghi phạm ra ngoài.Cảnh sát áp giải nghi phạm ra ngoài.

Danh tính của vị sĩ quan thiệt mạng trong vụ nổ súng này là Eric Talley, 51 tuổi, phục vụ trong lực lượng từ năm 2010. Ông Talley là sĩ quan đầu tiên có mặt tại chợ King Soopers (King Soopers là một chi nhánh của Kroger trong khu vực Rocky Mountain), hiện trường vụ án vào khoảng 2:30 chiều thứ Hai.

Danh tính của 9 nạn nhân khác vẫn chưa được tiết lộ vì cảnh sát vẫn đang trong quá trình xác định nhân thân của họ.

Video cảnh sát bắt giữ nghi phạm.

Các nhân chứng có mặt tại gần hiện trường cho biết họ nghe thấy những tiếng nổ giống như tiếng pháo hoa và nhìn thấy một người đàn ông cầm vũ khí được cho là khẩu "AR-15" và mặc đồ như lính đặc nhiệm.

Hiện nghi phạm đang được điều trị y tế. Các cảnh sát đã áp giải một người đàn ông cởi trần với máu chảy ở chân ra khỏi cửa hàng trong tình trạng còng tay, nhưng họ không cho biết rằng đó có đúng là nghi phạm nổ súng hay không.

#coloradoViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)