Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ súng tại Muskogee, tiểu bang Oklahoma khiến 6 người chết, trong đó có 5 trẻ nhỏ, nghi phạm đã bị bắt

Một vụ nổ súng đã xảy ra tại một ngôi nhà nhỏ ở thành phố Muskogee, tiểu bang Oklahoma khiến 5 đứa trẻ và một người lớn thiệt mạng.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 03/02/2021 10:05 AM
Nổ súng tại Muskogee, tiểu bang Oklahoma khiến 6 người chết, trong đó có 5 trẻ nhỏ, nghi phạm đã bị bắt
Nghi phạm Jarron Deajon trong vụ xả súng tại Muskogee, Oklahoma hiện đã bị bắt. (Muskogee County Sheriff's Office via AP)

Hôm thứ Ba ngày 2 tháng 2, một vụ xả súng đã xảy ra tại một ngôi nhà thành phố Muskogee, tiểu bang Oklahoma, khiến 6 người thiệt mạng trong đó có 5 trẻ nhỏ và một người khác bị thương.

Được biết, 6 nạn nhân thiệt mạng bao gồm:

1) Jalaiya, 2 tuổi.2) Jaidus, 3 tuổi.3) Harmony, 5 tuổi.4) Nevaeh, 6 tuổi.5) Quedynce, 9 tuổi.6) Một người lớn chưa rõ danh tính.

Cảnh sát nhận được một cuộc gọi 911 vào khoảng 1:30 sáng hôm thứ Ba ngày 2 tháng 2 về một vụ nổ súng tại một ngôi nhà nằm trên đường Indiana thuộc thành phố Muskogee, nơi cách thành phố Tulsa 45 dặm về phía đông nam.

Sau khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện một người đàn ông, 4 trẻ nhỏ đã tử vong do vết thương quá nặng, còn đứa trẻ thứ 5 tử vong tại bệnh viện Tulsa. Nạn nhân duy nhất còn sống là một phụ nữ bị thương nhẹ và đã được sơ cứu tại bệnh viện.

Cảnh sát đã chạm trán với một người đàn ông mang súng và họ đã bắn trúng một phát đạn vào người nghi phạm. Tuy nhiên, nghi phạm đã nhanh chóng bỏ trốn sau khi bị thương.

Sau một thời gian truy lùng, cảnh sát cuối cùng đã bắt giữ được nghi phạm Jarron Deajon Pridgeon. Tuy nhiên, họ vẫn chưa lấy được lời khai của nghi phạm về nguyên do của vụ xả súng.

Cảnh sát Muskogee Lynn Hamlin cho biết nghi phạm Pridgeon và những nạn nhân đều sống trong cùng một ngôi nhà, nhưng không rõ mối quan hệ của họ.

#oklahoma#muskogee, oklahoma#muskogeeViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)