Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ súng tại trung tâm thương mại ở Colorado khiến ít nhất 1 người tử vong

Tại trung tâm Thương mại Citadel vừa xảy ra một vụ nổ súng trong vụ ẩu đả giữa 2 nhóm người khiến 1 người tử vong và 3 người bị thương.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/12/2023 04:54 AM
Nổ súng tại trung tâm thương mại ở Colorado khiến ít nhất 1 người tử vong
Hiện trường vụ nổ súng khiến 1 người chết. Ảnh: KKTV.

Sở Cảnh sát khu vực Springs cho biết: “Chiều ngày 24 tháng 12, một vụ nổ súng xảy ra khi 2 nhóm người tại trung tâm thương mại Citadel xảy ra ẩu đả. Vụ việc khiến 1 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.”


Theo Sở Cảnh sát khu vực Springs, vụ nổ súng xảy ra cách thành phố Denver hơn 100km về phía Nam, vào đúng dịp cao điểm mua sắm Giáng sinh tại Citadel - trung tâm thương mại ở tiểu bang Colorado.

Được biết, ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường, phát hiện 1 người tử vong tại chỗ với vết thương do súng bắn. Hai người khác bị thương nghiêm trọng do bị trúng đạn và đã được đưa tới bệnh viện, người còn lại bị thương nhẹ.

Sau khi vụ việc xảy ra, trung tâm Thương mại Citadel đã tạm thời đóng cửa. Cảnh sát cũng đã bắt giữ nhiều đối tượng và đang tiếp tục xác định những người có liên quan vụ việc.

#xả súng#coloradoViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)