Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ súng vào người biểu tình ở Denver khiến 1 người chết, một nhân viên bảo vệ tư nhân bị bắt giữ

Một nhân viên bảo vệ tư nhân đã bị bắt giữ sau khi nổ súng vào một người biểu tình ở Denver, tiểu bang Colorado, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 11/10/2020 10:40 AM
Nổ súng vào người biểu tình ở Denver khiến 1 người chết, một nhân viên bảo vệ tư nhân bị bắt giữ
Hình ảnh người biểu tình tại Denver đốt cờ Mỹ.

Hôm thứ Bảy ngày 10 tháng 10, một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ khi đã nổ súng trong cuộc đụng độ giữa 2 nhóm biểu tình gồm những người ủng hộ cảnh sát và những người chống đối tại Công viên Trung tâm Hành chính của Denver, tiểu bang Colorado.

Theo báo cáo, nạn nhân là một thành viên tham gia cuộc biểu tình ủng hộ cảnh sát "Patriot Rally" và nghi phạm bị bắt giữ là nhân viên an ninh tư nhân.

Trên Twitter, Sở cảnh sát Denver đã thông báo rằng:

Qua điều tra bổ sung, chúng tôi đã xác định nghi phạm là một nhân viên bảo vệ tư nhân không liên quan đến tổ chức Antifa.

Theo đài tin tức địa phương KUSA-TV hay còn được biết tới là 9NEWS, đã đưa tin rằng một nghi phạm đang bị cảnh sát giam giữ là một nhân viên bảo vệ tư nhân do đài này thuê.

"Nhân viên bảo vệ tư nhân đã được 9NEWS ký hợp đồng với Pinkerton", hãng tin viết:

Việc 9NEWS thuê an ninh tư nhân tháp tùng nhân viên của đài khi tác nghiệp tại các cuộc biểu tình đã được thực hiện trong nhiều tháng qua.

Ban đầu, một nhà sản xuất đài tin tức này cũng đã bị tạm giữ, nhưng sau đó đã được thả.

Video ghi lại vụ việc cho thấy một phát súng đã được nổ. Sau đó, cảnh sát Denver đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ y tế cho nạn nhân và khống chế một nghi phạm.

Giám đốc điều tra của Cảnh sát Denver, ông Joe Montoya cho biết:

Có một cuộc tranh cãi đã xảy ra dẫn đến nổ súng. Một người đã bị bắn và sau đó được tuyên bố là đã chết. Cảnh sát thu hồi được hai khẩu súng tại hiện trường.

#colorado#denver, colorado#denverViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)