Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nổ súng vào sáng sớm ở Chicago, tiểu bang Illinois khiến 4 người chết và 4 người bị thương

Một vụ nổ súng nghiêm trọng đã xảy ra ở thành phố Chicago, tiểu bang Illinois khiến 4 người chết và 4 người bị thương. Nghi phạm cũng như nguyên nhân của vụ nổ súng vẫn chưa được làm rõ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 15/06/2021 12:38 PM
Nổ súng vào sáng sớm ở Chicago, tiểu bang Illinois khiến 4 người chết và 4 người bị thương
Cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng - Nguồn: ABC7 Chicago.

Sáng thứ Ba ngày 15 tháng 6, ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 4 người bị thương trong một vụ nổ súng xảy ra tại thành phố Chicago, tiểu bang Illinois.

Theo sở cảnh sát Chicago, nhiều người đã có mặt trong một ngôi nhà ở khu phố Englewood và tiếng súng vang lên sau khi một cuộc cãi vã bắt đầu vào khoảng 5:45 sáng thứ Ba.

Khi cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường, họ xác định đã có 4 người chết tại chỗ và 4 người khác bị thương. Bốn nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện gần nhất trong tình trạng nguy kịch với những vết thương ở đầu, lưng.

Ba trong số các nạn nhân bị thương là nam giới, trong đó có hai người 23 và 25 tuổi. Tuy nhiên, cảnh sát không cung cấp bất kỳ thông tin nào về danh tính các nạn nhân.

Ngoài ra, một bé gái 2 tuổi cũng đã được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra y tế nhưng không có bất kỳ vết thương nào đáng lo ngại.

Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra thêm về nghi phạm nổ súng.

#illinois#chicago#chicago, illinoisViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)