Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

North Carolina: Cảnh sát truy tìm kẻ nổ súng giết người đang tụng kinh tại Chùa An Lạc, thành phố High Point

Một người tụng kinh tại chùa Phật giáo ở thành phố High Point, tiểu bang North Carolina đã bất ngờ bị bắn chết từ một phát súng được nổ ở bên ngoài chùa bởi một kẻ lạ mặt.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 21/07/2020 10:58 AM
North Carolina: Cảnh sát truy tìm kẻ nổ súng giết người đang tụng kinh tại Chùa An Lạc, thành phố High Point
Hình ảnh cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng (Ảnh từ video FOX 8)

Vào khoảng 7:45 tối hôm thứ Bảy vừa rồi, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi về một vụ nổ súng tại Chùa An Lạc ở 600 block of Scientific Street, High Point, North Carolina.

Cuộc gọi từ những người có mặt tại hiện trường nói rằng một người đàn ông ngoài 50 tuổi đang tụng kinh trong phòng cầu nguyện của ngôi chùa. Tuy nhiên sau đó họ phát hiện người này bỗng dưng ngã xuống và có máu chảy xuống sàn.

Khi cảnh sát tới hiện trường, ban đầu họ chỉ nghĩ rằng người đàn ông này đã bị một vật nhọn đâm vào vùng nách. Sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát xác định người đàn ông này đã chết tại hiện trường.

Đến ngày hôm sau, các nhà chức trách mới xác định được người đàn ông này đã bị bắn bằng một phát súng ở bên ngoài đền, xuyên qua tường vào đền và trúng người đàn ông này.

Cảnh sát nói rằng nạn nhân có thể là một mục tiêu ngoài ý muốn của những kẻ nổ súng, nhưng vụ nổ súng không phải là ngẫu nhiên.

Trung úy Matt Truitt của sở cảnh sát High Point nói rằng đây là vụ nổ súng thứ 40 tại thành phố kể từ tháng Sáu.

#north carolinaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo FOX 8
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)