Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

North Carolina: Xôn xao vụ thợ Nail xẻ thịt nai ngay trong tiệm của mình

Vừa qua một hình ảnh gây "bão" được chia sẽ rầm rộ trên facebook về một người thợ Nails đang mổ xẻ thịt ngay trong tiệm của mình đang làm.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 25/11/2019 10:50 AM
North Carolina: Xôn xao vụ thợ Nail xẻ thịt nai ngay trong tiệm của mình
Ảnh người thợ Nails đang xẻ thịt nai (Nguồn từ Facebook của Morgan Taylor)

Vừa qua trên facebook xuất hiện một post gây tranh cãi của sinh viên Morgan Taylor tại High Point, North Carolina. Cô này đã đăng tải hình ảnh một thợ nail đang mổ xẻ thịt nai ngay trong tiệm nails trên facebook của mình. Bài viết sau đó nhận được hàng ngàn like và lượt chia sẽ.

Morgan Taylor cũng nói với phóng viên rằng cô thật sự bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng trên, và nhanh chóng ngay lúc đó cô đã chụp lại một tấm hình.

Để làm rõ sự thật phóng viên của Fox 5 đã đến và chủ tiệm Diamond Nails (tiệm nằm trên đường Centennial) cho biết rằng, con nai đó là của một người khác mang vào và thời điểm lúc đó là đã 8:30 tối và lúc này thì tiệm đã đóng cữa. Nhưng theo một số nguồn tin khác thì lúc thợ nail xẻ thịt nai thì còn một số khách bên trong tiệm.

Cũng theo quản lý tiệm nói, vì thịt nai lần này được giao đến quá nhiều, nên phải xẻ nhỏ để bỏ vừa vào tủ để giữ lạnh.

Video từ FOX8 WGHP

Vấn đề này đang được Hội Đồng Trang Điểm của North Carolina vào cuộc điều tra, riêng về sở y tế họ cũng nói rằng sẽ không giải quyết trường hợp như trên.

Được biết thì tiệm này được đánh 96/100 điểm về vệ sinh.

#chuyện nghề nailViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox 5 & FOX8 WGHP
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)