Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nữ doanh nhân Trung Quốc bị trục xuất vì đột nhập khu nghỉ dưỡng của cựu Tổng thống Trump sau 2 năm bị giam

Một bà người Trung Quốc đã bị trục xuất khỏi Mỹ sau hơn 2 năm bị giam giữ vì đột nhập vào khu nghỉ dưỡng của cựu Tổng thống Donald Trump hồi năm 2019.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 15/11/2021 10:36 AM
Nữ doanh nhân Trung Quốc bị trục xuất vì đột nhập khu nghỉ dưỡng của cựu Tổng thống Trump sau 2 năm bị giam
Yujing Zhang, 33 tuổi.

Hôm Chủ nhật ngày 14 tháng 11, AP đưa tin chính phủ Mỹ đã hoàn tất việc trục xuất bà Yujing Zhang, 33 tuổi, quốc tịch Trung Quốc vì tội danh đột nhập vào khu nghỉ dưỡng của cựu Tổng thống Donald Trump và khai gian với các đặc vụ.

Vào tháng 3 năm 2019, bà Trương đã đột nhập vào bên trong khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại West Palm Beach ở tiểu bang Florida với một thiết bị chứa mã độc máy tính và hai hộ chiếu Trung Quốc.

Trong phiên toà xét xử hồi tháng 4 năm 2019, các công tố viên cho biết họ tìm thấy trong nhà bà Trương còn có camera ẩn, 9 USB, 5 thẻ SIM, một điện thoại di động và $8,000 tiền mặt cùng một số thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.

Trước Thẩm phán Roy Altman, bà Trương khai gian rằng tới khu nghỉ dưỡng để được gặp ông Trump và gia đình. Sau đó, bà Trương còn nói rằng cựu Tổng thống đã mời bà tới Mar-a-Lago.

Cuối cùng, bà Trương bị tuyên án 8 tháng tù giam. Khi mãn hạn tù vào tháng 12 năm 2019, bà Trương tiếp tục bị tạm giữ tại Trung tâm Cải huấn Glades County, tiểu bang Florida trong 2 năm do việc trục xuất bị trì hoãn do dịch COVID-19.

#trung quốcViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)