Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nữ y tá tại tiểu bang West Virginia sát hại 7 bệnh nhân bằng cách tiêm Insulin nhằm làm tụt đường huyết

Một nữ y tá đã sát hại 7 bệnh nhân khi làm việc tại bệnh viện cựu chiến binh ở tiểu bang West Virginia, Mỹ. Kẻ sát nhân này bị kết án tù chung thân vì tội sát hại hàng loạt bệnh nhân của mình.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 13/05/2021 10:08 AM
Nữ y tá tại tiểu bang West Virginia sát hại 7 bệnh nhân bằng cách tiêm Insulin nhằm làm tụt đường huyết
Reta Mays, nghi phạm giết chết 7 bệnh nhân tại tiểu bang West Virgina - Nguồn: AP.

Nữ y tá làm việc tại bệnh viện cựu chiến binh ở tiểu bang West Virginia, Mỹ bị kết án tù chung thân vì sát hại hàng loạt bệnh nhân của mình.

Kẻ sát nhân là Reta Mays, 46 tuổi, đã thừa nhận mình là thủ phạm gây ra cái chết của 7 bệnh nhân tại Trung tâm y tế John A Louis tại tiểu bang West Virgina, Mỹ bằng cách tiêm chất Insulin vào người của những bệnh nhân trên.

Do mức độ nghiêm trọng của vụ án, thẩm phán tòa án cấp quận Thomas S Kleeh - người xét xử vụ án tuyên bố Mays sẽ không nhận được quyền bảo lãnh tại ngoại.

Công tố viên của vụ án cho biết, hành vi của Mays đã làm cho các nạn nhân bị tụt đường huyết nghiêm trọng, khiến những người này tử vong không lâu sau đó.

Thương tâm hơn khi những nạn nhân đều là người già, nằm trong độ tuổi từ 81 đến 96, đều từng là thành viên của lực lượng vũ trang và đã phục vụ trong nhiều cuộc chiến của Mỹ.

Được biết, ngoài 7 án tù chung thân, Mays còn phải đối mặt thêm 20 năm tù giam vì có âm mưu sát hại một bệnh nhân khác tại Trung tâm y tế John A Louis.

Thẩm phán tòa án cấp quận Thomas S Kleeh gọi Reta Mays là một quái vật mà không ai có thể ngờ, hành động giết người man rợ của Mays thật sự không thể biện minh.

Jay McCamic - Luật sư của Reta Mays trong phiên tòa đã biện hộ rằng thân chủ của ông đã phải chịu những ảnh hưởng tâm lý sau thời gian phục vụ trong quân đội Mỹ tại Afghanistan từ năm 2003 đến 2004. Điều này đã dẫn đến những hành vi giết người hàng loạt trên.

#west virginaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)