Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nước Mỹ khởi đầu năm 2020 với hàng loạt vụ nổ súng nổ ra, nhiều người ra đi vĩnh viễn

Đối với người dân Hoa Kỳ, năm 2019 là một năm kinh hàng tá những vụ bạo lực súng đạn và ngay cả khi bước sang năm mới, thập kỷ mới cũng không khiến họ an tâm hơn.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 02/01/2020 12:07 AM
Nước Mỹ khởi đầu năm 2020 với hàng loạt vụ nổ súng nổ ra, nhiều người ra đi vĩnh viễn
Ảnh minh họa

Chỉ sau vài giờ đầu tiên của năm 2020, đã có không ít người phải ra đi vĩnh viễn, rời xa gia đình của họ. Trong số những người đã chết vì bạo lực vào đêm giao thừa, còn có hai cậu bé vị thành niên tuổi đời còn rất trẻ.

Tại một bữa tiệc mừng năm mới trong một club ở Orlando, Florida, gần 250 người phải tháo chạy và 2 người đã chết vì bị tấn công bởi hai tay súng.

Cũng tại một hộp đêm khác ở Lubbock, Texas, một tay súng đã giết chết hai người đàn ông 17 tuổi và 24 tuổi.

Ở Huntington, West Virginia, có ít nhất 7 người bị bắn bằng súng tại một quán bar vào đầu năm mới. Hơn một tá vỏ đạn được tìm thấy ở phía bên ngoài và khu vực đổ xe của quán bar cho thấy đây là một vụ nã súng điên cuồng.

Chỉ trong một buổi sáng sớm ở thành phố St. Louis, đã có tới 4 người bị bắn chết. Trong một vụ việc khác, có 1 người bị bắn trọng thương và 1 người bị thương nhưng không quá nghiêm trọng.

Tại Harris County, Texas, 1 người phụ nữ bị tử vọng vì trúng đạn lạc từ tiếng súng ăn mừng đêm giao thừa.

Theo thống kê, năm 2019 vừa qua là năm nước Mỹ chứng kiến nhiều vụ giết người hàng loạt nhiều nhất trong vòng 13 năm qua với 41 vụ gây ra cái chết của 211 người.

Như ông bà ta hay nói "vạn sự khởi đầu nan", mong sao đây chỉ là một khởi đầu buồn để bắt đầu một năm 2020 tốt hơn, ít các vụ việc đáng buồn hơn.

#nổ súng#tội phạm về súngViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo USA Today
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)