Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Obama và Biden thay nhau gửi lời chúc "mau khỏi bệnh" đến Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania

Cựu tổng thống Obama nói "Mặc dù đang ở trong cuộc đấu đầu chính trị lớn, nhưng chúng tôi vẫn muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tổng thống Mỹ và đệ nhất phu nhân'".
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 03/10/2020 10:03 AM
Obama và Biden thay nhau gửi lời chúc
Ảnh minh họa - Tổng thống Trump và cựu Tổng thống Barack Obama trong một lần gặp trước đây (Jack Gruber-Pool/Getty Images)

Ngày 2 tháng 10, phát biểu trong một buổi gây quỹ của đảng Dân chủ, cựu Tổng thống Barack Obama đã gửi lời chúc sớm hồi phục tới Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania. ứng viên phó tổng thống Kamala Harris cũng có mặt tại sự kiện này.

Cựu tổng thống Obama nói rằng:

Dù đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa có rất nhiều bất đồng, nhưng tất cả đều là công dân Mỹ, ai cũng là con người. Chúng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tổng thống Mỹ và đệ nhất phu nhân Michelle. Chúng tôi mong rằng họ cùng những người nhiễm Covid-19 khác sẽ được chăm sóc y tế chu đáo, và nhanh chóng hồi phục.

Obama nói thêm:

Tất cả mọi người nên thấu hiểu tổng thống và đệ nhất phu nhân đang ở trong thời khắc khó khăn này.

Trước đó, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden cùng phu nhân Jill Biden đã gửi lời chúc sức khỏe và an toàn tới tổng thống Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania.

Biden cho biết bản thân và phu nhân Jill đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Sau khi tổng thống Trump công bố mắc Covid-19, Biden đã gỡ bỏ các nội dung công kích tổng thống Trump trong chiến dịch tranh cử của mình.

Tổng thống Trump đã được trực thăng Marine One đưa tới Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed ở Bethesda, tiểu bang Maryland vào ngày 2 tháng 9.

Trong một đoạn video đăng trên Twitter, Tổng thống Trump nói:

Tôi nghĩ tôi vẫn rất ổn, Đệ nhất Phu nhân Melania cũng đang có sức khỏe tốt.

Theo lời thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany, việc Tổng thống Trump nhập viện là một biện pháp phòng ngừa theo khuyến nghị của các bác sĩ và chuyên gia y tế. Tổng thống sẽ làm việc từ văn phòng ở Walter Reed trong vài ngày tới.

#donald trump#barack obamaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)