Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Oklahoma: Hai nhân viên McDonald’s bị bắn vì yêu cầu khách rời đi nhằm hạn chế lây nhiễm COVID-19

Hai nhân viên của cửa hàng McDonald’s đã bị hai khách hàng dùng súng bắn vào người, sau khi họ được hai nhân viên này yêu cầu rời đi chỗ khác để đảm bảo các quy định an toàn trong mùa dịch COVID-19.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/05/2020 11:30 AM
Oklahoma: Hai nhân viên McDonald’s bị bắn vì yêu cầu khách rời đi nhằm hạn chế lây nhiễm COVID-19
Ảnh cảnh sát tại hiện trường (Trích từ Video KTLA 5)

Hôm thứ Tư ngày 6 tháng 5, hai nhân viên của cửa tiệm McDonald’s ở Oklahoma City, tiểu bang Oklahoma đã bị bắn vì yêu cầu hai khách hàng rời khỏi khu vực ăn, cảnh sát cho biết.

Theo Trung úy Michelle Henderson thuộc Sở cảnh sát Oklahoma City, sau khi được mời ra khỏi khu vực ăn uống tại của hàng do những quy định được đặt ra để hạn chế lây nhiễm virus corona, hai nghi phạm đã nổi giận và rút súng bắn hai nhân viên McDonald’s.

Ngoài hai nhân viên của cửa hàng, còn có một người khác bị thương sau vụ ẩu đả. Cảnh sát nói rằng một trong những nạn nhân bị bắn vào chân và một người bắn vào vai. May mắn là không có ai bị nguy hiểm đến tính mạng.

Theo cảnh sát thì ngoài 2 người bị bắn, một nhân viên nữ khác cũng bị một vết thương ở đầu trong lúc xảy ra vụ việc.

Sau khi ẩu đả xong, hai nghi phạm đã nhanh chóng trốn khỏi hiện trường. Nhưng cảnh sát đã tìm thấy và bắt giữ những người này sau đó.

Sự cố này chỉ là một trong những vấn đề được báo cáo trên toàn quốc có liên quan đến các hạn chế được đưa ra để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Tại Michigan, một nhân viên bảo vệ cửa hàng Family Dollar đã bị bắn sau khi yêu cầu người này đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn. Ở Nam California, một khách hàng đã mặc một chiếc mũ trùm đầu Ku Klux Klan trong khi tới cửa hàng tạp hóa và liên tục phớt lờ những yêu cầu của nhân viên, quy định của cửa hàng vào mùa dịch.

#oklahoma#oklahoma cityViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KTLA 5
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)